22 Tiến sĩ Các chương trình trong Kĩ thuật Năng lượng 2024

Tiến sĩ Các chương trình trong Kĩ thuật Năng lượng 2024Filter
    • Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ Triết học trong Kỹ thuật (Tiến sĩ Kỹ thuật) mức độ được trao cho các ứng viên hoàn thành thành công các khóa học được giảng dạy và các thành phần nghiên cứu của chương trình. Các sinh viên được yêu cầu hoàn thành một chương trình các khóa học nâng cao về kỹ thuật.

    • Grand Forks, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    3 năm

    Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình sau đại học của UND này tập trung vào các nguyên tắc cơ bản về kỹ thuật năng lượng, cùng với nghiên cứu độc lập và chuẩn bị nghề nghiệp. Bạn sẽ có sự linh hoạt để tham dự trực tuyến hoặc trong khuôn viên trường và tùy chỉnh chương trình tiến sĩ của bạn theo sở thích lớn nhất của bạn.

    • Stillwater, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình Kỹ thuật Dầu khí của Oklahoma State University có vị trí địa lý thuận lợi tại một trong những khu vực thăm dò tích cực nhất trong cả nước. Trường Cao đẳng Kỹ thuật, Kiến trúc và Công nghệ có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các công ty khai thác dầu khí và dịch vụ địa phương và quốc gia, mang đến cho sinh viên của chúng tôi kiến thức chuyên môn cần thiết để thành công trong sự nghiệp.

    • Evora, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha

    Mục tiêu chính của chương trình Tiến sĩ Kỹ thuật là đào tạo các kỹ thuật viên và nhà nghiên cứu có trình độ cao, đặc biệt chuyên ngành Cơ điện tử hoặc Năng lượng, những người có khả năng thực hiện nghiên cứu hoặc công việc thử nghiệm độc lập, trong môi trường doanh nghiệp, cũng như trong bối cảnh trường đại học . Việc cung cấp Chu kỳ thứ ba về Kỹ thuật Cơ điện tử và Năng lượng là chuỗi tự nhiên của Chu kỳ thứ hai, cụ thể là các chu kỳ được cung cấp bởi University of Evora, Thạc sĩ Kỹ thuật Cơ điện tử và Thạc sĩ Kỹ thuật Năng lượng Mặt trời, và nó là kết quả của nghiên cứu đã phát triển tại University of Evora, đặc biệt là tại các Trung tâm nghiên cứu được FCT đánh giá, nơi các Giáo sư trong chu kỳ được tích hợp với tư cách là nhà nghiên cứu, cụ thể là Viện Khoa học Trái đất về CNTT-TT có kết nối với Chủ tịch Năng lượng tái tạo của University of Evora và Phòng thí nghiệm năng lượng liên kết với LAETA , Vận tải và Hàng không. Chương trình tiến sĩ này cung cấp các lĩnh vực chuyên môn hóa nâng cao, với tiềm năng liên ngành đáng chú ý trong các lĩnh vực mới nổi, từ kỹ thuật thiết kế sản phẩm, thiết bị đo đạc, điều khiển tự động và giám sát quy trình, đến phát triển một loạt công nghệ áp dụng cho kỹ thuật Cơ điện tử, hiệu quả năng lượng trong quy trình, thu năng lượng , chuyển đổi và nồng độ.

    • Ostrava, Cộng hòa Séc

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Academic City, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ Kỹ thuật (EngD) về Kỹ thuật và Năng lượng kết hợp đào tạo kỹ thuật và quản lý tiên tiến với nghiên cứu cấp tiến sĩ hợp tác với một đối tác / nhà tài trợ công nghiệp. Các dự án nghiên cứu sẽ liên quan trực tiếp đến các kế hoạch chiến lược của đối tác công nghiệp của bạn và bao gồm nhiều chủ đề trong các lĩnh vực kỹ thuật và năng lượng có liên quan và toàn cầu.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Bologna, Ý

    Toàn thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Ngành công nghiệp dầu khí được tổ chức thành bốn ngành chính: thăm dò và sản xuất dầu thô và khí đốt tự nhiên; vận tải; tinh chế và tiếp thị và phân phối.

    • Kaunas, Litva

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Mục tiêu của chương trình là chuẩn bị các nhà khoa học có trình độ cao về năng lượng và kỹ thuật điện cho các cơ sở công nghiệp và giáo dục.

    • Rauland, Na Uy
    • Hønefoss, Na Uy
    • + 4 more

    Toàn thời gian

    6 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ này liên quan đến các lĩnh vực công nghệ xử lý, công nghệ môi trường và kỹ thuật điều khiển học, với các ứng dụng có liên quan trong lĩnh vực hệ thống process- và năng lượng kỹ thuật công nghiệp.

  • Toàn thời gian, Bán thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Sứ mệnh của viện nghiên cứu này là để trau dồi học viên kiến ​​thức và khả năng để trở thành một trong hai kỹ sư năng lượng chuyên nghiệp hay các nhà nghiên cứu. Ba lĩnh vực nghiên cứu chính được phát triển đầy đủ và hỗ trợ bởi dự án "Phát triển hạng nhất trường Đại học và Trung tâm Nghiên cứu Top-Level (MOE)", một số dự án quan trọng từ "khoa học quốc gia và Công nghệ Chương trình-Energy (NSC)" và một số ngành công nghiệp có liên quan .

    • Abu Dhabi, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất
    • Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

    Toàn thời gian

    9 tháng

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các Dự Án Nghiên Cứu Cho Các Học Sinh Có Đi ​​Học PI Có một số dự án nghiên cứu được tài trợ để thăm viếng các sinh viên tốt nghiệp (tiến sĩ và thạc sĩ bậc cao). Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ phải mất nhiều tháng để thực hiện PI dưới sự giám sát của một khoa PI.

    • Harbin, Trung Quốc

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Năng lượng hạt nhân này Khoa học và Kỹ thuật chuyên ngành được thành lập vào năm 2000. Mục đích của chuyên ngành này là đào tạo các sinh viên tốt nghiệp được cấp cao tài năng chuyên môn, nắm vững lý thuyết cơ bản về kỹ thuật nhiệt vật lý và hạt nhân ...

    • Astana, Kazakhstan

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình tiến sĩ về Kỹ thuật Dầu khí, được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, được thiết kế để cung cấp nền tảng kiến thức phức tạp và các kỹ năng nâng cao ở cấp độ chuyên gia cho các cá nhân đang lên kế hoạch cho sự nghiệp trong môi trường học thuật, công nghiệp và nghiên cứu trong bất kỳ lĩnh vực nào của ngành Kỹ thuật Dầu khí

    • Prague 6, Cộng hòa Séc

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình nghiên cứu mới tập trung vào an ninh hạt nhân của các cơ sở lắp đặt hạt nhân, vật liệu hạt nhân, nguồn bức xạ ion hóa và pháp y hạt nhân. Một tính năng độc đáo của Ph.D. chương trình bao gồm liên quan đến an ninh hạt nhân của các cơ sở hạt nhân, vật liệu hạt nhân, các nguồn bức xạ ion hóa, và an toàn hạt nhân của các cơ sở hạt nhân và sự hiệp đồng của nó; đặc biệt là trong các phương pháp chuẩn bị khẩn cấp và pháp y được sử dụng trong các lĩnh vực hạt nhân khác nhau.

    • Al Ain, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ Bằng cấp về Kỹ thuật Dầu khí thường mất bốn đến năm năm để hoàn thành. Nó liên quan đến công việc khóa học và nghiên cứu dẫn đến bằng tiến sĩ. Luận văn. Bằng tiến sĩ. nghiên cứu trong Cục Kỹ thuật Dầu khí rất rộng, áp dụng các ngành khoa học cơ bản và ứng dụng để điều tra một số chủ đề nóng hiện nay. Sinh viên có được kiến thức nâng cao về lý thuyết kỹ thuật dầu khí và mối quan hệ của nó với các vấn đề thực tế, bao gồm đặc tính và kỹ thuật hồ chứa, tăng cường hoạt động thu hồi và sản xuất dầu, dòng chảy chất lỏng trong môi trường xốp, mô hình hóa các tính chất của dầu thô và khí tự nhiên, dòng chảy đa pha trong giếng. Bằng tiến sĩ. sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị các kỹ năng quan trọng cần thiết cho nghiên cứu và học thuật.