So sánh 14 Các Chương trình Tiến sĩ về Giao tiếp

Truyền thông là một lĩnh vực liên ngành nghiên cứu nhân văn và cách tiếp cận hành vi giao tiếp . Bởi vì nó liên ngành, sinh viên đến từ nhiều chuyên môn khác nhau và học tập theo đuổi một tiến sĩ truyền thông. Học sinh của chương trình Truyền thông tiến sĩ thể hiện sự tò mò của mình về cách giao tiếp và trao… Đọc thêm

Truyền thông là một lĩnh vực liên ngành nghiên cứu nhân văn và cách tiếp cận hành vi giao tiếp . Bởi vì nó liên ngành, sinh viên đến từ nhiều chuyên môn khác nhau và học tập theo đuổi một tiến sĩ truyền thông. Học sinh của chương trình Truyền thông tiến sĩ thể hiện sự tò mò của mình về cách giao tiếp và trao đổi các công trình thông tin, biểu tượng văn hóa và các báo cáo mà họ thực hiện, và khả năng của họ để tiến hành nghiên cứu chất lượng.

Một tiến sĩ Truyền thông là một ngành khoa học xã hội, đòi hỏi phải nghiên cứu các quy trình và ảnh hưởng của truyền thông . Nhiều sinh viên tốt nghiệp nắm giữ một tiến sĩ truyền thông cho nghề nghiệp trong các học viện, nghiên cứu, hoặc thông tin liên lạc vị trí liên quan nơi các kỹ năng nghiên cứu mạnh mẽ.

Một Truyền thông tiến sĩ chương trình đòi hỏi phải có chương trình giảng dạy trong các khóa học cốt lõi của số liệu thống kê, lý thuyết truyền thông, và các phương pháp thực nghiệm cũng như các khóa học trong một khu vực chuyên môn. Một số ví dụ về các lĩnh vực chuyên môn pháp luật, đạo đức, cộng đồng trực tuyến, chính trị, thanh niên, và công nghệ thông tin. Giao tiếp chương trình tiến sĩ cũng có thể bao gồm hội thảo, các dự án, và một số có thể yêu cầu ứng cử viên để dạy . Sau khi phát triển một khu vực chuyên môn và tiến hành các nghiên cứu chuyên sâu, học sinh phải hoàn thành một luận án được bảo vệ ở phía trước của một bảng điều khiển của các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Nếu âm thanh của một tiến sĩ truyền thông quan tâm đến bạn, sau đó hãy xem qua các tùy chọn dưới đây và bạn có thể tìm thấy những chương trình dành cho bạn !

Đọc ít hơn
Các lựa chọn khác trong lĩnh vực đào tạo này: 
European College for Liberal Studies
Barcelona , Spain + 5 Hơn

Bằng tiến sĩ. - Tiến sĩ triết học trong nghiên cứu truyền thông (60 tín chỉ)

Bằng tiến sĩ. - Tiến sĩ triết học trong nghiên cứu truyền thông (60 tín chỉ) -
PhD
Toàn thời gian
2 năm
Anh
Tháng Mười 2020
Tại trường
 
IUMW - International University of Malaya-Wales
Kuala Lumpur , Malaysia

Nghiên cứu trong chương trình tiến sĩ là một cuộc điều tra chuyên sâu về các vấn đề nghiên cứu cụ thể liên quan đến kỷ luật truyền thông chuyên nghiệp với mục tiêu tăng cường ... +

Nghiên cứu trong chương trình tiến sĩ là một cuộc điều tra chuyên sâu về các vấn đề nghiên cứu cụ thể liên quan đến kỷ luật truyền thông chuyên nghiệp với mục tiêu tăng cường và đóng góp cho kiến ​​thức mới trong kỷ luật đó. -
PhD
Toàn thời gian
3 năm
Anh
Tháng Hai 2020
Tại trường
 
University of New York in Prague (UNYP)
Prague , Czech Republic

Bằng tiến sĩ bởi xuất bản tương tự như một tiến sĩ thông thường nhưng công nhận công việc nghiên cứu được thực hiện bởi các công ty khởi nghiệp và các tổ chức học thuật dẫn đế ... +

Bằng tiến sĩ bởi xuất bản tương tự như một tiến sĩ thông thường nhưng công nhận công việc nghiên cứu được thực hiện bởi các công ty khởi nghiệp và các tổ chức học thuật dẫn đến kết quả mới lạ và có thể xuất bản. Một tiến sĩ UNYP bởi xuất bản thường yêu cầu tối thiểu ba năm, trong thời gian đó nên có ba ấn phẩm, trong văn học được chấp thuận bởi Đại học Bolton. Các ấn phẩm này phải liên quan đến luận án và lĩnh vực chuyên môn của sinh viên và nên phát triển kiến thức của sinh viên về chủ đề này. Giải thưởng của Ph.D. hoàn toàn dựa trên ba tác phẩm được xuất bản này và như những phần thưởng như vậy cho các hoạt động đang diễn ra chứ không phải là công việc bổ sung. -
PhD
Toàn thời gian
3 năm
Anh
01 Sep 2020
Tại trường
 
Pontificia Universidad Javeriana
Bogotá , Colombia + 1 Hơn

Tiến sĩ về Truyền thông, Ngôn ngữ và Thông tin được cung cấp bởi Pontificia Universidad Javeriana là một nền tảng nghiên cứu tiên tiến, có tính chất liên ngành và liên ngành, ... +

Tiến sĩ về Truyền thông, Ngôn ngữ và Thông tin được cung cấp bởi Pontificia Universidad Javeriana là một nền tảng nghiên cứu tiên tiến, có tính chất liên ngành và liên ngành, tại nơi hợp lưu của truyền thông, ngôn ngữ và thông tin. Ba lĩnh vực công việc cung cấp cho chương trình: Truyền thông, Ngôn ngữ và Liên ngành; Thông tin, Công nghệ và Xã hội và Nghiên cứu Xã hội về Truyền thông, Truyền thông và Ngôn ngữ. Nó giải quyết các vấn đề rất phức tạp và phù hợp với xã hội, làm nền tảng cho một xã hội được trung gian hóa bởi công nghệ và sự hiểu biết sâu sắc về giao tiếp, ngôn ngữ và thông tin với sự đa dạng văn hóa, từ góc độ phê phán và lịch sử. Nó cung cấp một đào tạo vững chắc và đa dạng về phương pháp nghiên cứu đương đại trong khoa học xã hội. Nó dự tính phương thức của luận án tiến sĩ trong điều tra-sáng tạo. -
PhD
Toàn thời gian
8 học kỳ
Spanish
Tháng Một 2020
Tại trường
 
University of Johannesburg
Johannesburg , South Africa

Chương trình nghiên cứu tiến sĩ bao gồm một luận án đóng góp ban đầu cho lĩnh vực Truyền thông nghe nhìn về một chủ đề được lựa chọn với sự tư vấn của Chủ tịch Bộ. Tối đa bốn ... +

Chương trình nghiên cứu tiến sĩ bao gồm một luận án đóng góp ban đầu cho lĩnh vực Truyền thông nghe nhìn về một chủ đề được lựa chọn với sự tư vấn của Chủ tịch Bộ. Tối đa bốn hội thảo nâng cao về các khía cạnh liên quan của chủ đề nghiên cứu và kiểm tra miệng (tương đương với hai bài viết, mỗi bài gồm bốn mô-đun) theo quy định trong sách Quy định chung. Một bài báo nghiên cứu phù hợp để xuất bản trong một tạp chí học thuật là bắt buộc. -
PhD
Toàn thời gian
3 năm
Anh
Tháng Một 2020
Tại trường
 
Faculty of Humanities, Charles University
Prague 5 , Czech Republic

Chương trình Tiến sĩ Triết học Semiotics và Truyền thông cung cấp đào tạo đòi hỏi cần thiết cho nghiên cứu triết học và bán động có trình độ về giao tiếp, sự tiến hóa, thay đổ ... +

Chương trình Tiến sĩ Triết học Semiotics và Truyền thông cung cấp đào tạo đòi hỏi cần thiết cho nghiên cứu triết học và bán động có trình độ về giao tiếp, sự tiến hóa, thay đổi và mối quan hệ của nó với các lĩnh vực xã hội khác. Lĩnh vực nghiên cứu là liên ngành. Mục đích là để nghiên cứu các chiến lược truyền thông, các giả định xã hội và tác động của chúng. Lĩnh vực này được hình thành trên lý thuyết nhưng tốt nghiệp cũng có thể có quyền truy cập vào các quy trình thực tế bởi vì nó giúp hiểu rõ hơn về vai trò của semiosis trong quá trình truyền thông đại chúng. Học sinh được khuyến khích xây dựng các dòng khám phá truyền thống về cả triết học truyền thông và ký hiệu học thế giới và Séc để có được kiến thức lý thuyết mới nhất và phát triển chúng một cách sáng tạo. -
PhD
Kết hợp qua mạng và tại trường
Toàn thời gian
4 năm
Người Pháp, Anh
Tháng Mười 2020
30 Apr 2019
Kết hợp qua mạng và tại trường
Tại trường
Qua mạng
 
Universidade da Coruña
A Coruña , Spain + 9 Hơn

Các chương trình Tiến sĩ Công nghệ thông tin và Truyền thông đã được tổ chức lần đầu tiên trong 2000/2001, trùng hợp với sự sáng tạo của Bộ Đại học có cùng tên. ... +

Các chương trình Tiến sĩ Công nghệ thông tin và Truyền thông đã được tổ chức lần đầu tiên trong 2000/2001, trùng hợp với sự sáng tạo của Bộ Đại học có cùng tên. -
PhD
Toàn thời gian
Bán thời gian
Người Tây Ban Nha
Tháng Chín 2020
Tại trường
 
Harbin Engineering University (HEU)
Harbin , China

Thông tin này và thông tin hệ thống kỷ luật là một trang web trao bằng Tiến sĩ. Hơn 200 giấy tờ được xuất bản và hơn 50 người trong số họ đã được lập chỉ mục của SCI, EI và IS ... +

Thông tin này và thông tin hệ thống kỷ luật là một trang web trao bằng Tiến sĩ. Hơn 200 giấy tờ được xuất bản và hơn 50 người trong số họ đã được lập chỉ mục của SCI, EI và ISTP ... -
PhD
Toàn thời gian
Anh
Tháng Chín 2020
Tại trường
 
L’Université Catholique Du Congo
Kinshasa , Congo, DR

Ở cấp độ sau đại học, sinh viên có thể tiếp thu các lớp sau đại học nghiên cứu cao cấp, bác sĩ và nghiên cứu sinh của giáo dục đại học trong truyền thông xã hội. ... +

Ở cấp độ sau đại học, sinh viên có thể tiếp thu các lớp sau đại học nghiên cứu cao cấp, bác sĩ và nghiên cứu sinh của giáo dục đại học trong truyền thông xã hội. -
PhD
Toàn thời gian
Người Pháp
Tháng Hai 2020
Tại trường
 
ESPM
São Paulo , Brazil + 6 Hơn

Chương trình sau đại học trong truyền thông và Theo nghĩa hẹp, Consumer Practices ESPM (PPGCOM ESPM) bắt đầu từ năm 2006 với khóa học thạc sĩ học tập và có một khóa học tiến s ... +

Chương trình sau đại học trong truyền thông và Theo nghĩa hẹp, Consumer Practices ESPM (PPGCOM ESPM) bắt đầu từ năm 2006 với khóa học thạc sĩ học tập và có một khóa học tiến sĩ đã được phê duyệt trong năm 2012. Nó nhằm mục đích đào tạo các giáo sư và nhà nghiên cứu cấp cao với chuyên môn trong hoạt động cấp quốc gia và quốc tế, có khả năng thực hiện và lãnh đạo hoạt động nghiên cứu, hướng dẫn và giáo dục trong lĩnh vực truyền thông và tiêu dùng. giảng viên và sinh viên của mình có sản trí tuệ có giá trị ở mức tối đa bằng cách CAPES. -
PhD
Bán thời gian
Portuguese
Tháng Ba 2020
Tại trường
 
University of Johannesburg
Johannesburg , South Africa

Mục đích của chương trình này là để khám phá một loạt các hình thức giao tiếp của con người từ một loạt các quan điểm kết nối địa phương và toàn cầu và bắt nguồn từ bối cảnh v ... +

Mục đích của chương trình này là để khám phá một loạt các hình thức giao tiếp của con người từ một loạt các quan điểm kết nối địa phương và toàn cầu và bắt nguồn từ bối cảnh và kinh nghiệm của châu Phi. Là một chương trình liên ngành và linh hoạt vốn có, MA trong Nghiên cứu truyền thông giao tiếp đa dạng các lĩnh vực và lĩnh vực trong khoa học xã hội và nhân văn và tạo cơ hội khám phá tính bổ sung và liên kết của chúng. -
PhD
Toàn thời gian
3 năm
Anh
Tháng Một 2020
Tại trường
 
University of Johannesburg
Johannesburg , South Africa

Tiến sĩ về Truyền thông Doanh nghiệp được thiết kế để phát triển các kỹ năng lý thuyết, chuyên môn và nghiên cứu chuyên sâu và chuyên sâu trong các lĩnh vực Truyền thông và Tr ... +

Tiến sĩ về Truyền thông Doanh nghiệp được thiết kế để phát triển các kỹ năng lý thuyết, chuyên môn và nghiên cứu chuyên sâu và chuyên sâu trong các lĩnh vực Truyền thông và Truyền thông Doanh nghiệp. Trình độ được thiết kế để tạo thuận lợi cho việc thực hiện vai trò chuyên môn trong các bối cảnh truyền thông chuyên môn cao và không thể đoán trước và có khả năng đáp ứng các vấn đề trừu tượng mở rộng và xác định lại kiến ​​thức truyền thông của công ty hiện có. -
PhD
Toàn thời gian
3 năm
Anh
Tháng Một 2020
Tại trường
 
University of Johannesburg
Johannesburg , South Africa

Chương trình nghiên cứu tiến sĩ bao gồm một luận án đóng góp ban đầu cho Truyền thông tiếp thị về một chủ đề được lựa chọn với sự tư vấn của Chủ tịch bộ phận. Tối đa bốn hội t ... +

Chương trình nghiên cứu tiến sĩ bao gồm một luận án đóng góp ban đầu cho Truyền thông tiếp thị về một chủ đề được lựa chọn với sự tư vấn của Chủ tịch bộ phận. Tối đa bốn hội thảo nâng cao về các khía cạnh liên quan của chủ đề nghiên cứu và kiểm tra miệng (tương đương với hai bài viết, mỗi bài gồm bốn mô-đun) theo quy định trong sách Quy định chung. Một bài báo nghiên cứu phù hợp để xuất bản trong một tạp chí học thuật là bắt buộc. -
PhD
Toàn thời gian
3 năm
Anh
Tháng Một 2020
Tại trường
 
Universidade da Coruña
A Coruña , Spain + 9 Hơn

chương trình tiến sĩ này được tổ chức bởi Đại học A Coruña với sự cộng tác của các giáo sư từ Đại học Complutense của Madrid. Trong luật mới (RD 99/2011), chương trình được hư ... +

chương trình tiến sĩ này được tổ chức bởi Đại học A Coruña với sự cộng tác của các giáo sư từ Đại học Complutense của Madrid. Trong luật mới (RD 99/2011), chương trình được hướng vào nghiên cứu, phát triển và đổi mới (R + D + i) trong ba lĩnh vực chuyên đề chính: Thông tin Khoa học, Khoa học Thông tin và Nhân văn. -
PhD
Toàn thời gian
Bán thời gian
3 năm
Người Tây Ban Nha
Tháng Chín 2020
Tại trường