53 Tiến sĩ Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng 2024

Tiến sĩ Các chương trình trong Báo chí và Truyền thông đại chúng 2024Filter
    • Prague, Cộng hòa Séc

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bằng Tiến sĩ bởi nghiên cứu tương tự như bằng Tiến sĩ thông thường. nhưng công nhận công việc nghiên cứu được thực hiện bởi các công ty kinh doanh và tổ chức học thuật dẫn đến kết quả mới và có thể xuất bản. Bằng Tiến sĩ UNYP bởi nghiên cứu thường đòi hỏi tối thiểu ba năm, trong thời gian đó phải có ba ấn phẩm, trong tài liệu đã được Đại học Bolton phê duyệt. Các ấn phẩm này phải liên quan đến luận án và lĩnh vực chuyên môn của sinh viên và phải phát triển kiến thức của sinh viên về chủ đề này. Giải thưởng Tiến sĩ này hoàn toàn dựa trên ba tác phẩm đã xuất bản này và như vậy là phần thưởng cho các hoạt động đang diễn ra hơn là công việc bổ sung.

    • Başakşehir, Thổ Nhĩ Kỳ

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Ibn Haldun UniversityChương trình Tiến sĩ về Truyền thông và Truyền thông Mới cung cấp thông tin lý thuyết về truyền thông và truyền thông mới với các ứng dụng thực tế để đáp ứng các kỳ vọng và yêu cầu cụ thể của ngành cũng như đáp ứng nhu cầu học thuật của lĩnh vực này. Sinh viên theo học chương trình sẽ tham gia vào quá trình tiến sĩ bằng cách hoàn thành các khóa học lý thuyết và thực hành ở cấp độ tiến sĩ trong hai năm.

    • Hamilton, Canada

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Những thách thức mà chúng ta phải đối mặt ngày hôm nay, bất công xã hội và môi trường, biến đổi khí hậu, công việc bấp bênh, giám sát và một lĩnh vực công cộng bị thu hẹp là rất lớn, phức tạp và nhiều mặt. Trong số nhiều khía cạnh khác của họ, họ là những câu hỏi về giao tiếp và văn hóa, đòi hỏi sự tham gia khẩn cấp. Tiến sĩ trong Truyền thông, Truyền thông mới và Nghiên cứu văn hóa (CNMCS) dành cho những sinh viên sáng tạo nắm bắt sự phức tạp, yêu thích những câu hỏi khó và khao khát chấp nhận rủi ro về trí tuệ, nghệ thuật và sư phạm để hướng tới thay đổi xã hội tích cực.

    • Hong Kong, Hồng Kông

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Học bổng cung cấp khoản trợ cấp hàng năm là 319.200 HK $ (khoảng US $ 40.900) cho mỗi người nhận giải trong tối đa 3 năm. PolyU leo lên hạng 75 trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm 2021 và hạng 45 về Ngôn ngữ học trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS theo Chủ đề năm 2020. Chúng tôi mời các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và quan tâm đến việc thực hiện các nghiên cứu tiên tiến trong các lĩnh vực nghiên cứu của chúng tôi.

    • Lisbon, Bồ Đào Nha

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha

    • Kaunas, Litva

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các nghiên cứu tiến sĩ về Truyền thông và Thông tin được tổ chức tại Đại học Vytautas Magnus (VMU) ở Kaunas (Lithuania) nhằm giải quyết các vấn đề cấp bách trong lĩnh vực truyền thông và truyền thông đương đại và phát triển năng động, được định hình bởi kinh tế chính trị, văn hóa xã hội và công nghệ. các yếu tố và khám phá các biến đổi xã hội do truyền thông truyền tải và tác động giao tiếp đối với các khía cạnh cá nhân, nhóm và xã hội.

    • Richardson, Hoa Kỳ

    Toàn thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ chương trình Nghệ thuật, Công nghệ và Truyền thông Mới nổi (ATEC) được thiết kế cho những ai muốn nhận học bổng sâu hoặc phát triển các ứng dụng nghệ thuật, văn hóa hoặc thương mại của công nghệ kỹ thuật số và phương tiện truyền thông mới nổi. Với một nhóm giảng viên đa dạng và một chương trình giảng dạy tích hợp nghiên cứu học thuật với thực hành sáng tạo, ATEC đào tạo các học giả sáng tạo, các nhà thực hành bác học và các nhà nghiên cứu liên ngành.

    • Lucca, Ý

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Barcelona, Tây Ban Nha
    • Brussels, Bỉ
    • + 7 more

    Toàn thời gian

    2 năm

    Trộn lẫn, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Sau khi hoàn thành thành công chương trình học, sinh viên sẽ nhận được bằng Tiến sĩ Triết học về Quản lý (Ph.D.) tư nhân quốc tế về Nghiên cứu Truyền thông do trụ sở chính của trường tại Zurich, Thụy Sĩ cấp, dựa trên sự giới thiệu của giảng viên các cơ sở địa phương nơi các tín chỉ đã kiếm được.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland
    • Bologna, Ý

    Toàn thời gian

    24 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Trong chương trình giảng dạy liên quan đến mạng xã hội này, sinh viên được kỳ vọng sẽ khám phá cách tạo và phân phối nội dung của thương hiệu một cách chiến lược trên nhiều mạng xã hội khác nhau. Các nhà quản lý truyền thông xã hội được giao nhiệm vụ đại diện cho một công ty trên các kênh xã hội với tư cách là tiếng nói duy nhất của thương hiệu.

    • Kaunas, Litva

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    4 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Newcastle upon Tyne, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Nghiên cứu truyền thông kỹ thuật số của chúng tôi cam kết xuyên ngành, thực hành kỹ thuật số sáng tạo, sự giao thoa giữa nghệ thuật và khoa học, công nghệ xã hội và sự tham gia của công chúng. Tiến sĩ Truyền thông Kỹ thuật số là một phần của chương trình nghiên cứu Mỹ thuật. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giám sát tiến sĩ trong hai lĩnh vực chính của phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

    • Central African Republic Online, Cộng hoà Trung Phi
    • Gambia Online, Gambia

    Toàn thời gian

    18 tháng

    Học từ xa

    Tiếng Anh

    Tiến sĩ trực tuyến EUCLID trong Thiết kế Giảng dạy và Học tập Mở sẽ thách thức cung cấp một chương trình tiến sĩ toàn diện ở điểm giao nhau của ba lĩnh vực kiến thức và ứng dụng chuyên biệt: (1) học tập mở trong tất cả các tổ chức (2) giáo dục trực tuyến trong bối cảnh đại học, và (3) những thách thức liên ngành của sư phạm, giáo dục và công nghệ thông tin.

    • Johannesburg, Cộng hòa Nam Phi

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Chương trình nghiên cứu tiến sĩ bao gồm một luận án đóng góp ban đầu cho lĩnh vực Báo chí về một chủ đề được lựa chọn với sự tư vấn của Chủ tịch Bộ. Tối đa bốn hội thảo nâng cao về các khía cạnh liên quan của chủ đề nghiên cứu và kiểm tra miệng (tương đương với hai bài viết, mỗi bài gồm bốn mô-đun) theo quy định trong sách Quy định chung. Một bài báo nghiên cứu phù hợp để xuất bản trong một tạp chí học thuật cũng được yêu cầu.

    • London, Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    3 năm

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Nghiên cứu Truyền thông và Phim ảnh tại SOAS có một chương trình mở rộng về nghiên cứu tiến sĩ với khoảng ba mươi sinh viên nghiên cứu hiện đang theo học. Các sinh viên nghiên cứu của chúng tôi làm việc trên một loạt các chủ đề đặc biệt, cả về lý thuyết và thực nghiệm, với khoảng một nửa đến từ Châu Phi, Trung Đông và Châu Á, và một nửa từ Châu Âu và Bắc Mỹ. Trung tâm nhấn mạnh vào việc tiếp thu các kỹ năng lý luận quan trọng và kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa khu vực về truyền thông và phim ảnh.