7 Tiến sĩ Các chương trình trong Đài Loan for 2024

Tiến sĩ Các chương trình trong Đài Loan for 2024Filter
    • 135號, Đài Loan

    Toàn thời gian

    8 học kỳ

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Yuan Ze University cung cấp các chương trình Tiến sĩ Kỹ thuật thuộc Cao đẳng Kỹ thuật, Cao đẳng Tin học và Cao đẳng Kỹ thuật Điện

    • Chiayi City, Đài Loan

    Toàn thời gian

    3 tuần

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Các chương trình tiến sĩ, trong đó cung cấp đào tạo học tập cho sinh viên nhằm theo đuổi một sự nghiệp học tập trong kỹ thuật điện tại đại học hoặc viện nghiên cứu, là thích hợp thực hiện cho phù hợp với nhu cầu khác nhau của học sinh trong học tập nghiên cứu trong tương lai của họ. Với sự hướng dẫn từ các cố vấn, giáo trình được thiết kế để tốt nhất nhu cầu sinh viên phù hợp "theo hướng nghiên cứu trong tương lai của họ.

    • Hsinchu, Đài Loan

    Toàn thời gian, Bán thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Bên cạnh các khóa học dựa trên tri thức, tay-on hoạt động, việc trồng của sự sáng tạo, và các khóa học capstone được cung cấp đặc biệt trong đào tạo của chúng tôi.

    • Taipei, Đài Loan

    Toàn thời gian

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Được thành lập vào năm 1983, Viện Nghiên cứu Chiến lược và Các vấn đề Quốc tế (GIIASS) tập trung nghiên cứu về chính trị quốc tế, an ninh quốc tế, các vấn đề khu vực và chiến lược.

    • Taichung, Đài Loan

    Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    • Taipei, Đài Loan

    Trong khuôn viên trường

    Tiến sĩ Chương trình Nghiên cứu Truyền thông được thiết kế để nuôi dưỡng các nhà lãnh đạo hoặc các học giả tham gia vào nghiên cứu và giáo dục truyền thông. Sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi sẽ chú ý đến việc chuyển tầm nhìn của họ thành hoạch định chính sách và định hình tương lai của ngành.

    • Chiayi, Đài Loan

    Toàn thời gian

    3 năm

    Trộn lẫn, Học từ xa, Trong khuôn viên trường

    Tiếng Anh

    Để nâng cao hiệu quả học tập, cung cấp hình thức học tập đa dạng, tham gia vào môi trường làm việc thực tế càng sớm càng tốt, gắn lý thuyết với thực hành, trau dồi cho sinh viên trở thành những nhân tài có kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành, xây dựng các Biện pháp thực hiện Off-Campus Thực tập của Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Nam Hoa (sau đây gọi là Biện pháp) theo các Biện pháp Thực hiện Thực tập Ngoài Cơ sở của Sinh viên Đại học Nam Hoa. .Truy cập trang web của chương trình để kiểm tra thông tin chi tiết: http://bmanagement2.nhu.edu.tw/main.php .Truy cập trang web của các vấn đề quốc tế và xuyên eo biển để kiểm tra cách đăng ký: http://iica3. nhu.edu.tw/Web/index