Chương trình tiến sĩ tư vấn tâm lý

University of Central Arkansas

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Chương trình tiến sĩ tư vấn tâm lý

University of Central Arkansas

Tuyên bố nhiệm vụ

Nhiệm vụ của chương trình tiến sĩ Tư vấn Tâm lý học là để chuẩn bị tâm lý tư vấn được đào tạo trong các dịch vụ tâm lý dựa trên bằng chứng và phương pháp nghiên cứu, rất nhạy cảm với sự khác biệt cá nhân, xã hội và văn hóa, là người ủng hộ cho sức khỏe tâm thần và phát triển cá nhân trong suốt tuổi thọ , và có thẩm quyền để thực hành trong hệ thống chăm sóc sức khỏe và trong giới học thuật.

Nhà khoa học-Học viên Mô hình đào tạo

Các chương trình tiến sĩ Tư vấn tâm lý tại Đại học Trung tâm Arkansas cung cấp giáo dục đại học trong việc thực hành khoa học của tâm lý học và tư vấn tâm lý học như một chuyên môn nghiệp vụ. Các chương trình học được dựa trên mô hình khoa học-học cho các nhà tâm lý học nhấn mạnh đào tạo trong cả hai phương pháp nghiên cứu và thực hành chuyên nghiệp. Mô hình này khẳng định ý kiến ​​cho rằng thực hành và nghiên cứu tương hỗ lẫn nhau nên ảnh hưởng và tăng cường lẫn nhau và do đó các thành phần bổ sung của giáo dục tâm lý học sau đại học. Vai trò của các nhà khoa học là học viên là được (1) một người tiêu dùng và là học thực hành lâm sàng dựa trên bằng chứng, (2) một người đánh giá các hoạt động chuyên nghiệp, và (3) một nhà nghiên cứu người sản xuất dữ liệu mới và những người báo cáo những phát hiện này để các chuyên nghiệp cộng đồng. Các mô hình khoa học là học viên đã được phát triển tại Hội nghị Boulder về tâm lý học lâm sàng vào năm 1949 và sau đó được chấp nhận vào năm 1954 bởi Hiệp hội Tư vấn tâm lý (Sư đoàn 17) của Hiệp hội tâm lý Mỹ (APA).

Cần cho tâm lý học

Nhu cầu về các dịch vụ tâm lý chất lượng tư vấn đã được cảm thấy mạnh mẽ trong toàn tiểu bang Arkansas, Hoa Kỳ, và xa hơn nữa. Sự nhấn mạnh tiến sĩ tư vấn tâm lý đáp ứng nhu cầu này một cách thực dụng bằng cách chuẩn bị sinh viên tốt nghiệp thành thạo thực hiện một loạt các chức năng tư vấn tâm lý.

Giá trị

Triết lý của chương trình tiến sĩ trong Tư vấn tâm lý được vận hành thông qua các giá trị cụ thể sau đây. Đổi lại, người ta hy vọng rằng sinh viên tốt nghiệp sẽ áp dụng và kết hợp các giá trị. Các giá trị nhấn mạnh Tư vấn tâm lý:

  1. Tôn trọng đối với mỗi người.
  2. Một cộng đồng của các cá nhân.
  3. Sức mạnh trong đa dạng.
  4. Dịch vụ cho những người khác.
  5. Một nền tảng khoa học-học.
  6. Cho trở lại với nghề.
  7. Đưa trở lại cộng đồng.

APA Công nhận

Các chương trình tiến sĩ tư vấn Tâm lý học bắt đầu vào năm 2008 và được công nhận bởi Hiệp hội tâm lý Mỹ (APA).

  • Câu hỏi liên quan đến tình trạng được công nhận của chương trình nên được chuyển đến Ủy ban Kiểm định
    • Văn phòng Chương trình Tư vấn và Kiểm định
    • Hiệp hội tâm lý Mỹ
    • 750 1st Street, NE, Washington, DC 20002
    • Điện thoại: (202) 336-5979 / Email: apaaccred@apa.org
    • Web: www.apa.org/ed/accreditation

Yêu cầu nhập học

Tất cả các ứng viên cho chương trình tiến sĩ trong Tư vấn tâm lý phải đáp ứng các yêu cầu chung của các trường học và các yêu cầu cụ thể của chương trình tiến sĩ. Tất cả các sinh viên tương lai phải áp dụng cho cả các trường học và các Khoa Tâm lý & Tư vấn bởi 15 tháng 1.

ngày 15 tháng 1 là hạn chót cho tất cả các ứng dụng vật liệu hoàn thành - cho mùa hè hoặc mùa thu nhập 1. Áp dụng cho các trường đại học:

  • Điền đơn xin nhập học sau đại học trực tuyến (Tuyển sinh sau đại học)
  • Gửi bảng điểm chính thức của tất cả các công việc hoàn thành khóa học đại học cho Văn phòng Graduate School
  • Gửi Graduate Record thi điểm thi (GRE) vào chung mục cho Văn phòng Graduate School
  1. Áp dụng cho các Khoa Tâm lý & Tư vấn:

    • Gửi xong, đánh máy, Tư vấn ứng dụng Tâm lý xin nhập học (xem Mẫu Đơn).
    • Mười hai giờ học kỳ chuẩn bị đại học về tâm lý học (bất kỳ khóa học điều kiện tiên quyết tồn đọng phải được hoàn thành vào cuối năm đầu tiên trong chương trình).
      • Thống kê tâm lý
      • Phương pháp nghiên cứu / Tâm lý học thực nghiệm
      • Các lý thuyết về nhân cách
      • Tâm lý bất thường
    • Ba thư giới thiệu của các giáo sư đại học cũ, hoặc các cá nhân khác đủ điều kiện để nhận xét về tiềm năng chuyên môn và học tập của ứng viên. Thư giới thiệu phải được gửi trực tiếp đến:
      • Giám đốc Chương trình Tư vấn tâm lý Đào tạo
      • Khoa Tâm lý và Tư vấn
      • Trường Đại học Central Arkansas
      • 201 Donaghey Avenue
      • Conway, AR 72035-0001
    • Tiểu luận: Bản Tuyên Bố về con đường sự nghiệp và Khát vọng - một bài luận 500 từ tập trung vào nguyện vọng nghề nghiệp của bạn như là một chuyên gia tâm lý tư vấn và quan tâm nghiên cứu. Điều này có thể bao gồm: a) những người quan trọng hoặc các sự kiện đã dẫn bạn theo đuổi một nghề nghiệp trong tâm lý học, b) tăng cường và những hạn chế và c) Tác động bạn muốn thực hiện (đối với những người khác, các lĩnh vực, vv).
    • sơ yếu lý lịch hiện tại hoặc vita.
    • Trước khi các ứng dụng có thể được xử lý, người nộp đơn phải nộp một nền kiểm tra tại các liên kết sau đây:
      • Kiểm tra lý lịch

    Đó là trách nhiệm của người nộp đơn để đảm bảo rằng tất cả các tài liệu được nhận bởi thời hạn tuyển sinh.

    Chuyển đại tín dụng

    Đối với những sinh viên đã hoàn thành một số công việc sau đại học tại các trường đại học khác, các Chương trình Tư vấn tâm lý có thể cho phép việc chuyển giao một số tín dụng tốt nghiệp áp dụng đối với việc tiến sĩ của học sinh tại UCA. Các yêu cầu để chuyển tốt nghiệp cấp khóa học sẽ chỉ được chấp nhận sau khi học sinh đã được chấp nhận vào chương trình. Yêu cầu chuyển giao tín dụng phải được lập thành văn bản của học sinh và / cố vấn giảng viên của mình cho Giám đốc Tâm lý Tư vấn đào tạo. Ban Tư vấn Tâm lí Chủ tịch sẽ xem xét các yêu cầu liên quan đến chuyển giao tín dụng trên cơ sở cá nhân, và chỉ có những khóa học cơ bản trùng lặp một khóa học UCA sẽ được xem xét để chuyển giao. Mọi giao dịch chuyển tất nhiên phải được sự chấp thuận của Ủy ban Tư vấn Tâm lý học và Vụ Chủ tịch.

Mục tiêu và mục tiêu của Chương trình

1. Sinh viên tốt nghiệp sẽ phát triển một bản sắc chuyên nghiệp như các nhà tâm lý tư vấn.

Mục tiêu:

  • Học sinh sẽ thể hiện một bản sắc chuyên nghiệp như các nhà tâm lý tư vấn.
  • Học sinh sẽ đánh giá cao giá trị của sự tham gia tích cực trong các tổ chức chuyên nghiệp của tư vấn tâm lý.

2. Sinh viên tốt nghiệp sẽ hoạt động như khoa học-học trong lĩnh vực tư vấn tâm lý.

Mục tiêu:

  • Học sinh sẽ chứng minh và sử dụng một loạt các kiến ​​thức chuyên môn và nghiên cứu trong ngành tư vấn tâm lý, là nhà khoa học, các học viên.
  • Học sinh sẽ được thông thạo các kỹ năng cơ bản và nâng cao trong việc thực hành tư vấn (đặc biệt là tư vấn / trị liệu tâm lý và đánh giá).

3. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được thực hành như nhà tâm lý học tư vấn một cách chuyên nghiệp, đạo đức và trách nhiệm xã hội.

Mục tiêu:

  • Học sinh sẽ chứng minh nhận thức, kiến ​​thức và kỹ năng liên quan đến việc thực hành đạo đức và pháp lý của tư vấn tâm lý.
  • Học sinh sẽ áp dụng kiến ​​thức và kỹ năng để các vấn đề đa dạng, và các bối cảnh văn hóa xã hội lớn hơn mà thông báo việc thực hành tư vấn tâm lý.
  • Học sinh sẽ tham gia vào tự giám sát và tự điều chỉnh để hoạt động một cách xã hội chịu trách nhiệm và đạo đức.

4. Sinh viên tốt nghiệp sẽ khéo léo thực hành như nhà tâm lý học tư vấn trong lĩnh vực truyền thống và mới nổi của thực tiễn.

Mục tiêu:

  • Học sinh sẽ tích hợp các kỹ năng và kiến ​​thức làm việc với một nhóm liên ngành trong việc cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực truyền thống và mới nổi của thực tiễn.
  • Học sinh sẽ khái niệm hóa các vấn đề của khách hàng trong bối cảnh và thiết kế các can thiệp sức mạnh dựa trên người-môi trường thích hợp để cài đặt.

Điểm nổi bật của chương trình bao gồm:

  • đào tạo khoa học-học trong phương pháp điều trị dựa trên bằng chứng và tiến hành các nghiên cứu ứng dụng sức khỏe tâm thần
  • APA Accredited
  • các mối quan hệ làm việc chặt chẽ với các giảng viên Tâm lý học hoạt động tư vấn
  • vị trí lý nghiên cứu cho các ứng viên cạnh tranh
  • Môi trường học tập khuyến khích học bổng và đổi mới
  • Tài trợ cho du lịch hội nghị để trình bày nghiên cứu
  • 3-4 học sinh mới nhận mỗi năm

Đa dạng và đa văn hóa: Tầm quan trọng của nó

Chương trình đánh giá cao sự đa dạng văn hóa và cá nhân, trong đó bao gồm các đặc điểm cá nhân và nhân khẩu học, cũng như bao gồm (nhưng không giới hạn) tuổi, khuyết tật, dân tộc, giới tính, giới tính, ngôn ngữ, nguồn gốc quốc gia, chủng tộc, tôn giáo, văn hóa, khuynh hướng tình dục, và tình trạng kinh tế xã hội. Chương trình xem xét các khía cạnh như có giá trị trong việc tuyển dụng và thuê mướn, trong giảng dạy và đào tạo, và trong việc thực tập và thực tập kinh nghiệm. Tại cốt lõi của những giá trị này nằm tôn trọng con người, và chúng tôi được dành riêng để nhằm bảo đảm rằng các chương trình hỗ trợ phương pháp này. Để biết thêm chi tiết, theo liên kết này để thể chế đa dạng tại UCA.

Các khóa học, practica, và tập

Các chương trình nghiên cứu thường là năm năm (120 tín chỉ). Bốn năm được chi tiêu trong toàn thời gian khóa học tại UCA, và năm thứ năm là một toàn thời gian tâm lý chuyên nghiệp thực tập. Sinh viên tốt nghiệp sẽ được chuẩn bị để cung cấp các dịch vụ đánh giá và điều trị dựa trên bằng chứng và tiến hành nghiên cứu tại cơ sở y tế và trường đại học.

Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
Toàn thời gian
Locations
Hoa Kỳ - Conway, Arkansas
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Hoa Kỳ - Conway, Arkansas
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ