Bằng tiến sĩ. trong triết học
Boston College
Thông tin mấu chốt
Địa điểm cơ sở
Boston, Hoa Kỳ
Ngôn ngữ
Tiếng Anh
Hình thức học tập
Trong khuôn viên trường
Khoảng thời gian
5 năm
Nhịp độ
Toàn thời gian
Học phí
Yêu cầu thông tin
Hạn nộp hồ sơ
Yêu cầu thông tin
ngày bắt đầu sớm nhất
Yêu cầu thông tin
* Được tài trợ hoàn toàn bằng miễn giảm học phí và các khoản đóng góp
học bổng
Khám phá các cơ hội học bổng để giúp tài trợ cho việc học của bạn
Giới thiệu
Chào mừng đến với Khoa Triết học tại Boston College
Boston CollegeCác chương trình triết học sau đại học của trường thu hút các sinh viên tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi cung cấp các bằng thạc sĩ và tiến sĩ, bao gồm tất cả các thời kỳ trong lịch sử triết học và với sự đa dạng của các phương pháp tiếp cận triết học.
Khoa Triết học được chú ý nhờ thế mạnh về lịch sử triết học, triết học lục địa đương đại và triết học thực tiễn, bao gồm đạo đức học và triết học chính trị - xã hội. Ngoài ra, khoa cung cấp hai chương trình liên ngành: triết học và luật, triết học và thần học. Chương trình cũng bao gồm triết học châu Á và các nghiên cứu về cộng đồng người châu Á.
Mỗi tháng 9, chương trình tiến sĩ của chúng tôi thu nhận một nhóm nhỏ sinh viên mới, những người ngay lập tức được chào đón với tư cách là trợ lý nghiên cứu. Trải nghiệm làm việc với một học giả lâu đời được thiết kế để giúp sinh viên học một số kỹ năng cơ bản của nghiên cứu triết học và thiết lập mối quan hệ cố vấn với một hoặc nhiều giảng viên. Tính linh hoạt của chương trình đảm bảo sự chú ý của từng cá nhân trong việc thiết kế một kế hoạch chào mừng bạn đến với khoa triết học tại Boston College study. Tất cả Ph.D. sinh viên có tài trợ cho đến năm thứ năm của chương trình (năm thứ tư nếu họ nhập học với bằng MA) giả sử hoàn thành thành công các yêu cầu. Các sinh viên tiến sĩ có được kinh nghiệm giảng dạy trong khóa học chính hai học kỳ Triết học về Con người của trường Đại học. Có một cuộc hội thảo giảng dạy trong hai năm đầu tiên của chương trình để giúp chuẩn bị cho các nghiên cứu sinh tiến sĩ thiết kế giáo trình của riêng họ và cung cấp phản hồi về việc giảng dạy; các chuyến thăm lớp liên tục diễn ra sau đó.
Chương trình MA thu nhận thêm một nhóm sinh viên, những người có chung giảng viên, các khóa học và các nguồn lực khác để nghiên cứu triết học, bao gồm cả việc chuẩn bị ngôn ngữ.
Triết học tại Boston College hưởng lợi từ vị trí của chúng tôi ở khu vực Boston, một trung tâm phong phú của đời sống học thuật, bao gồm các trường đại học, thư viện và các tổ chức văn hóa hỗ trợ tất cả các khía cạnh của nghiên cứu và trao đổi học thuật của chúng tôi. Có cơ hội học tập ở nước ngoài tại các trường đại học đã chọn.
Chúng tôi mời bạn cân nhắc tham gia cộng đồng trí thức đang phát triển mạnh của chúng tôi khi chúng tôi tiếp tục điều tra các vấn đề lâu năm của triết học.
Tuyển sinh
Chương trình giảng dạy
Tốt nghiệp
Khoa triết học cung cấp chương trình MA, Ph.D. chương trình, và hai chương trình liên ngành: bằng Thạc sĩ chung về triết học và thần học, và bằng kép về triết học và luật (MA / JD và Ph.D./JD).
Một đặc điểm quan trọng của các chương trình này là có nhiều khóa học đa dạng và phong phú dành cho sinh viên sau đại học mỗi học kỳ. Chúng bao gồm lịch sử và các vấn đề của triết học, cho phép tập trung vào các lĩnh vực sau: Triết học cổ đại, triết học trung đại, triết học hiện đại, hiện tượng học và triết học lục địa đương đại, đạo đức, triết học xã hội và chính trị, triết học pháp luật, triết học tôn giáo, nhận thức luận, và Triết học Khoa học. Khoa được liên kết với các trung tâm nghiên cứu như Viện Lonergan và là nơi có nhiều tạp chí học thuật. Các thành viên của phòng được biết đến trong nước và quốc tế và tham gia vào các nghiên cứu tiên tiến.
Hơn nữa, hàng năm khoa tổ chức nhiều diễn giả từ Hoa Kỳ và nước ngoài (thông qua chuỗi bài giảng của riêng mình, hoặc các tổ chức như Boston Area Colloquium về Triết học Cổ đại), và mời một học giả nổi tiếng làm Giáo sư thỉnh giảng của Gadamer và giảng dạy cho bốn người sáu tuần.
Ngoài ra, sinh viên có thể tham gia các khóa học thích hợp ở cấp độ sau đại học trong các khoa khác của Boston College (ví dụ: Khoa học Chính trị, Thần học) và có thể tận dụng các dịch vụ tri thức rộng lớn hơn của Boston nhờ sự tham gia của Boston College vào Boston Area Consortium, cho phép họ đăng ký chéo một khóa học mỗi học kỳ tại Đại học Boston, Đại học Tufts hoặc Đại học Brandeis. Bằng cách nộp đơn, họ cũng có thể tham gia vào The Graduate Consortium về Nghiên cứu Phụ nữ và Viện Thần học Boston.
Boston College là một cơ sở ngoại ô nằm ở rìa phía tây của thành phố Boston. Một số trường cao đẳng và đại học, bao gồm Đại học Boston, MIT và Đại học Harvard, có thể dễ dàng đi đến bằng phương tiện giao thông công cộng. Việc trao đổi ý kiến giữa giảng viên và sinh viên của các trường cao đẳng và đại học khu vực Boston rất phong phú và đa dạng.
Tiến sĩ
Chương trình tiến sĩ từ lâu đã cam kết nghiên cứu lịch sử triết học, đặc biệt chú ý đến những phát triển trong tư tưởng châu Âu đương đại. Tuy nhiên, nó cam kết với chủ nghĩa đa nguyên, đa dạng và hòa nhập, với một loạt các khóa học về triết học Anh-Mỹ, và một số học giả làm việc chặt chẽ trong đạo đức đương đại, triết học xã hội và chính trị, triết học phê bình về chủng tộc, nhận thức luận, triết học khoa học, và triết học của tôn giáo. Chúng tôi bị thuyết phục về tầm quan trọng của công việc liên ngành, với các chương trình tích cực, chính thức về triết học và luật, nghiên cứu phân tâm học, nghiên cứu Lonergan, tư tưởng thời Trung cổ, triết học và thần học. Chúng tôi trau dồi ý thức sâu sắc về cả bối cảnh Hoa Kỳ và quốc tế cho công việc của mình, với một số giảng viên được kết nối với Châu Âu, Châu Á, Nam Mỹ và Úc.
Cuộc sống sinh viên trong bộ
Tại bất kỳ thời điểm nào, có khoảng bốn mươi sinh viên tích cực làm việc trong các giai đoạn khác nhau của chương trình, hơn một nửa trong số đó có mặt trong khuôn viên trường. Nhiều sinh viên của chúng tôi đến từ các quốc gia khác, bao gồm Chile, Trung Quốc, Colombia, Congo, Ấn Độ, Ý, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Việt Nam. Những người đến từ Hoa Kỳ đến từ một loạt các trường đại học và cao đẳng nghệ thuật tự do ven biển. Một số dành một phần thời gian của họ trong chương trình để tiến hành nghiên cứu ở nước ngoài (ví dụ, trong những năm gần đây, Bỉ, Đan Mạch, Pháp, Đức, Vương quốc Anh). Sinh viên duy trì một số nhóm học tập sôi nổi mỗi năm và tổ chức ít nhất một hội nghị lớn mỗi học kỳ (ví dụ: Hội thảo về Triết học đương đại vào mùa thu và Hội nghị sinh viên sau đại học vào mùa xuân; xem Hoạt động sau đại học). Ngoài ra còn có một ngày cộng đồng ngoài khuôn viên trường hai năm một lần, tại đó các giảng viên và sinh viên tiến sĩ thực hiện một cuộc thảo luận mở rộng về các mối quan tâm nghề nghiệp và xã hội do sinh viên lựa chọn. Một số quỹ có sẵn để hỗ trợ các sinh viên tốt nghiệp đang cung cấp các bài báo tại các hội nghị học thuật. Xem thêm phần “Nguồn lực” trong Sổ tay Nghiên cứu Sau đại học.
thông tin thêm
Khóa học làm việc
Tổng số khóa học cần thiết cho Ph.D. là 16 khóa học (48 tín chỉ). Sinh viên tham gia chương trình với bằng Thạc sĩ triết học có thể được cấp tín chỉ cho tối đa sáu khóa học (18 tín chỉ) đối với yêu cầu này, nhưng phải học tối thiểu mười khóa học (30 tín chỉ) trong chương trình. Sinh viên tham gia chương trình mà không có bằng MA sẽ kiếm được bằng MA trên đường đến bằng Tiến sĩ.
Hỗ trợ nghiên cứu
Các sinh viên tiến sĩ được tài trợ bởi BC là Trợ lý Nghiên cứu trong năm đầu tiên của họ và chịu trách nhiệm phục vụ tổng cộng 20 giờ mỗi tuần cho các giảng viên của khoa triết học.
Học bổng giảng dạy
Các sinh viên tiến sĩ do BC tài trợ đóng vai trò là Nghiên cứu sinh giảng dạy từ năm thứ hai đến năm thứ tư của họ (năm thứ ba đối với những sinh viên đã có bằng thạc sĩ khi họ tham gia chương trình). Nghiên cứu sinh giảng dạy chịu trách nhiệm giảng dạy một đơn vị Triết học của Con người I trong học kỳ Mùa thu và Triết học của Con người II trong học kỳ Mùa xuân. Mô tả khóa học hiện tại như sau:
Khóa học này giới thiệu cho sinh viên sự phản ánh triết học và lịch sử của nó thông qua việc trình bày và thảo luận các tác phẩm của các nhà tư tưởng lớn từ các thời kỳ cổ đại, trung đại, hiện đại và đương đại. Khóa học được thiết kế để chỉ ra cách các câu hỏi cơ bản và lâu dài về vũ trụ và con người tái diễn trong các bối cảnh lịch sử khác nhau và từ nhiều cách tiếp cận và phương pháp. Các chủ đề đạo đức được nhấn mạnh, chẳng hạn như bản chất của con người, nền tảng của quyền con người và các trách nhiệm tương ứng, và các vấn đề về công bằng xã hội.
Hội thảo giảng dạy
Để cung cấp Ph.D. sinh viên với sự hướng dẫn và giám sát sư phạm cần thiết, bộ yêu cầu Tiến sĩ năm thứ nhất và năm thứ hai. sinh viên đang hoặc sẽ trở thành nghiên cứu sinh giảng dạy sẽ tham gia trong bốn học kỳ trong một loạt các hội thảo đào tạo. Khóa học này nên được thực hiện trong năm học trước năm đầu tiên giảng dạy và năm đầu tiên giảng dạy (tức là, nói chung là hai năm đầu tiên của chương trình). Các hội thảo này giải quyết các vấn đề như chuẩn bị giáo trình và lịch thi, các nguyên tắc cơ bản về nghệ thuật giảng dạy, chấm điểm và tư vấn. Mỗi học sinh trình bày một đề cương mẫu, sau đó sẽ được thảo luận trong nhóm. Hội thảo về Giảng dạy họp sáu lần một học kỳ, thường vào các buổi chiều Thứ Hai. Hội thảo không được tính vào yêu cầu tiến sĩ của 16 khóa học (48 tín chỉ).
Sự thành thạo logic
Tiến sĩ học sinh phải thể hiện sự thành thạo về logic bằng cách thi PHIL5577 Giới thiệu về Logic Biểu tượng với điểm “B” trở lên, hoặc bằng cách đạt được 80% điểm trở lên trong Bài kiểm tra Năng lực Logic, hoặc bằng cách cho thấy bằng chứng về công việc tương đương của khóa học trước đó.
Thông thạo ngôn ngữ
Bằng tiến sĩ. sinh viên phải chứng minh trình độ thông thạo hai trong số các ngoại ngữ sau: tiếng Latinh, tiếng Hy Lạp, tiếng Pháp hoặc tiếng Đức, bằng cách đạt điểm “B” trở lên trong một khóa học ngôn ngữ (hai học kỳ ở trình độ cao đẳng sơ cấp hoặc một học kỳ ở trình độ trung cấp trình độ đại học, hoặc trong lớp học ngôn ngữ mùa hè 12 tuần dành cho sinh viên sau đại học tại Boston College ), hoặc bằng cách vượt qua kỳ kiểm tra ngôn ngữ của chính bộ phận. Họ có thể tham gia các khóa học ngôn ngữ tại Boston College với mức giảm học phí, trong năm học hoặc trong mùa hè.
Kiểm tra toàn diện sơ bộ
Bằng tiến sĩ. sinh viên phải vượt qua kỳ kiểm tra này vào cuối năm đầu tiên của họ trong chương trình để được phép giảng dạy vào năm sau.
Kiểm tra Toàn diện Tiến sĩ
Kỳ thi này, được thực hiện vào năm thứ tư (năm thứ ba dành cho những sinh viên đã có bằng thạc sĩ khi họ nhập học), bao gồm hai phần: 1. Bài kiểm tra đủ điều kiện, 2. Đề xuất luận văn.
Luận văn
Bằng Tiến sĩ sinh viên phải hoàn thành một luận văn thể hiện nghiên cứu độc lập và nguyên bản và thể hiện thành tích học tập nâng cao. Nghiên cứu phải được thực hiện và viết luận án dưới sự chỉ đạo của một giảng viên nhiệm kỳ từ Khoa Triết học. Sau khi được người giám sát và người đọc thứ hai xác nhận, luận án được bảo vệ trong cuộc kiểm tra miệng công khai.
Thời gian giới hạn
Tất cả các yêu cầu đối với tiến sĩ phải được hoàn thành trong vòng tám năm liên tục kể từ khi bắt đầu nghiên cứu tiến sĩ. Việc mở rộng vượt quá giới hạn này chỉ có thể được thực hiện khi có đề xuất của bộ phận và sự chấp thuận của Trưởng khoa Khoa học và Nghệ thuật Sau đại học.
Kết quả chương trình
Kết quả học tập
Các chương trình sau đại học
Sinh viên trong khóa học của MA và Ph.D. các chương trình triết học sẽ:
- thể hiện sự hiểu biết sâu rộng và tinh vi về lịch sử triết học phương Tây (cổ đại, trung đại, hiện đại và đương đại), tức là có thể truyền đạt thông tin về các tác giả và văn bản riêng lẻ, để chỉ ra mối liên hệ giữa các tác giả và văn bản chính, nhưng cũng để giải thích cách các văn bản và tác giả riêng lẻ phù hợp với sự vận động tổng thể của triết học phương Tây; khả năng trình bày rõ ràng một câu chuyện về truyền thống đó; trong trường hợp sinh viên MA và Ph.D. sinh viên hoàn thành năm đầu tiên của chương trình, khả năng trò chuyện hiểu biết về lịch sử triết học phương Tây cũng như về hai trong số các lĩnh vực hệ thống chính trong triết học (siêu hình học, nhận thức luận, đạo đức học, thần học tự nhiên / triết học tôn giáo, triết học xã hội / chính trị) .
- thể hiện khả năng đọc và giải thích văn bản triết học một cách tinh vi, nghĩa là, xác định luận điểm chính của văn bản, giải thích luận điểm, phác thảo chi tiết các luận cứ chính hỗ trợ cho luận điểm, và xác định các tiền đề chính nằm trong văn bản; ngữ cảnh hóa các văn bản và vấn đề triết học một cách khá tinh vi, tức là đặt chúng trong bối cảnh lịch sử thích hợp của chúng, thể hiện nhận thức về bối cảnh lịch sử của các vấn đề triết học, và thể hiện sự cảnh giác trước sự khác biệt giữa các thể loại triết học.
- thể hiện sự hiểu biết và đánh giá tinh vi về các lập luận triết học, nghĩa là, để phân biệt các tiền đề và kết luận, để phân biệt các vấn đề có giá trị lôgic với các vấn đề liên quan đến sự thật hoặc sai của các tiền đề, để chọn ra và giải thích các thuật ngữ mơ hồ, để xác định các tiền giả định và làm nổi bật điểm mạnh hoặc điểm yếu nổi bật nhất của một lập luận.
- thể hiện khả năng viết về các vấn đề và văn bản triết học một cách tinh vi, tức là nêu một luận điểm triết học, giải thích luận điểm, xây dựng một luận cứ hoặc các luận cứ hỗ trợ cho luận điểm đó, để phản hồi những hiểu lầm có thể có hoặc phản đối luận điểm đó. như cách giải thích thay thế của các văn bản và lập trường thay thế về các vấn đề.
- thể hiện khả năng khảo sát và lựa chọn tài liệu trung học phù hợp với công việc của mình, đồng thời sử dụng hợp lý và có hiệu quả tài liệu trung học này.
- thể hiện một khả năng tinh vi để phân biệt các tuyên bố triết học với các loại tuyên bố khác, tức là, nhận biết và nêu rõ sự khác biệt giữa các tuyên bố triết học và, ví dụ, các tuyên bố lịch sử và khoa học tự nhiên khi được trình bày với các loại tuyên bố khác nhau này; để có thể giải thích các văn bản trong đó các tuyên bố thuộc các loại khác nhau không chỉ được tìm thấy cạnh nhau mà thậm chí còn bị nhầm lẫn.
- thể hiện sự hiểu biết khá tinh vi về các vấn đề triết học như bản chất và phạm vi tri thức của con người, ý nghĩa của nhân cách con người, cuộc sống tốt đẹp và nghĩa vụ đạo đức, các khía cạnh xã hội và chính trị của sự tồn tại của con người, mối quan hệ của đức tin và lý trí, và sự tồn tại và bản chất của Chúa. Sự hiểu biết khá phức tạp này sẽ liên quan đến việc có thể chỉ ra những câu hỏi chính trong hầu hết các lĩnh vực, nếu không phải là tất cả các lĩnh vực này, câu trả lời chính cho những câu hỏi này là gì, nguồn bằng chứng chính mà những câu trả lời đó kháng cáo là gì; đưa ra một lập trường hợp lý về ít nhất một số câu hỏi này và thể hiện sự đánh giá cao về những gì họ làm và không biết về những vấn đề khác nhau này.
- trong trường hợp của Ph.D. học sinh, thể hiện khả năng giao tiếp rõ ràng và hiệu quả về các văn bản triết học và các vấn đề nêu trên.
Thạc sĩ chung về Triết học & Thần học
- Thể hiện sự hiểu biết về các văn bản, tiếng nói, cuộc trò chuyện và tranh luận cơ bản đã hình thành nên lịch sử triết học và thần học theo truyền thống phương Tây (cổ đại, trung đại, hiện đại và đương đại);
- Đánh giá cao và tham gia một cách có hệ thống vào mối tương tác lịch sử và liên tục giữa triết học và thần học trong truyền thống phương Tây, đặc biệt vì nó liên quan đến các câu hỏi về Thượng đế, lý trí, sự mặc khải, đức tin, ngôn ngữ, giáo lý, văn hóa và kinh nghiệm của con người;
- Đánh giá cao và tham gia một cách xây dựng vào các thể loại, phương pháp, phong cách, mục đích và bối cảnh lịch sử khác nhau của việc tìm hiểu triết học và thần học;
- Xây dựng một chương trình học với sự tham khảo ý kiến của một cố vấn bao gồm sự tập trung vào một trong các lĩnh vực sau: Đức tin, Khoa học và Triết học; Cơ sở Triết học và Thần học; Triết học và Thần học thời Trung cổ; và Triết học và Tôn giáo.
- Thể hiện khả năng viết và nói về các văn bản và vấn đề triết học và thần học thông qua các cuộc hội thảo sau đại học, nghiên cứu ngôn ngữ, một kỳ thi toàn diện và một luận án tùy chọn.
Học bổng và tài trợ
English Language Requirements
Chứng nhận trình độ tiếng Anh của bạn với Duolingo English Test! DET là một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến thuận tiện, nhanh chóng và giá cả phải chăng được hơn 4.000 trường đại học (như trường này) trên khắp thế giới chấp nhận.