Bằng cấp nghiên cứu (MPhil / PhD) trong Nhân loại học

Chung

Đọc thêm về chương trình này trên trang web của trường

Chương trình mô tả

Chế độ tham dự: Toàn thời gian hoặc Bán thời gian
Tất cả các chương trình tiến sĩ của SOAS dự kiến sẽ mất tối đa 48 tháng toàn thời gian (ba năm phí đầy đủ bao gồm một năm thực địa và một năm cuối cùng tiếp tục). Chương trình tiến sĩ cũng có thể được thực hiện bán thời gian. Nếu được thực hiện bán thời gian, thông thường người ta dự kiến rằng cả thành phần điền dã kéo dài cả năm và năm tiếp tục đều được thực hiện toàn thời gian.


Trong năm đầu tiên, mỗi sinh viên MPhil được chỉ định một ủy ban nghiên cứu gồm ba người bao gồm một giám sát viên chính, một giám sát viên thứ hai và Người hướng dẫn nghiên cứu. Sinh viên MPhil tham dự Hội thảo đào tạo nghiên cứu hàng tuần và khóa học Phương pháp nghiên cứu, và họ tham gia khóa đào tạo ngôn ngữ liên quan. Sinh viên MPhil cũng có thể được yêu cầu học thêm các khóa học khu vực, chuyên đề hoặc lý thuyết liên quan đến chuyên ngành đã chọn. Sau khi hoàn thành báo cáo nghiên cứu 20.000 từ và đề xuất nghiên cứu thực địa, sinh viên MPhil được nâng cấp lên trạng thái tiến sĩ và bắt đầu nghiên cứu thực địa. Kinh nghiệm thực địa tạo thành nền tảng của một luận án 100.000 từ cần thể hiện tư duy ban đầu và đóng góp đáng kể cho ngành học. Trong giai đoạn hậu thực địa, nghiên cứu sinh tham dự hội thảo sau khi thực địa hàng tuần và có cơ hội trình bày công việc của họ trong tiến trình. MPhil và nghiên cứu sinh được khuyến khích tham dự nhiều hội thảo và hội thảo diễn ra trên toàn trường.

Tại sao Tiến sĩ Nhân chủng học

Nhân chủng học xã hội được các nhà tuyển dụng đánh giá cao là đào tạo xuất sắc, trang bị cho người có bằng cấp với một loạt các kỹ năng sử dụng lao động. Giá trị và sự phù hợp của ngành học được chứng minh bằng sự đa dạng và khác biệt lớn trong sự nghiệp Sinh viên tốt nghiệp ngành nhân chủng học SOAS đã bắt tay vào thành công.

Các nhà nhân chủng học có một quan điểm toàn cầu khi họ đưa ra lựa chọn nghề nghiệp. Tốc độ và sự dễ dàng của các mạng truyền thông trên toàn thế giới đang mở rộng nhu cầu hiểu và giải thích các mô hình văn hóa xã hội, các giá trị và lối sống của người khác. Do đó, các nhà nhân chủng học xã hội tìm thấy cơ hội trong các lĩnh vực khác nhau bao gồm kinh doanh quốc tế, công nghệ thông tin, phương tiện truyền thông, thư viện và dịch vụ bảo tàng và du lịch. Bản chất đa văn hóa của xã hội hiện đại đã tạo ra nhu cầu trong nhiều lĩnh vực cho nhân viên với nhận thức được đào tạo về các chuẩn mực văn hóa xã hội của cộng đồng dân tộc thiểu số, và sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi có thể được tìm thấy trong ngành giáo dục, ngành y tế, chính quyền địa phương và dịch vụ tư vấn nhiều loại. Số lượng ngày càng tăng hoạt động trong lĩnh vực phát triển ở trong nước hoặc nước ngoài, với các cơ quan của Liên Hợp Quốc hoặc các tổ chức phi chính phủ và những người khác làm tư vấn tự do.

Tiến sĩ Nhân chủng học Xã hội SOAS được ESRC công nhận là cả khóa học 3 và 1 3.

Pathways nghiên Pathways

Có một số Pathways nghiên Pathways có thể có sẵn cho sinh viên nghiên cứu trong Bộ. Đó là:

  • Pathway 3
  • Pathway 1 3
  • Pathway 2 3
  • Pathway 4

3 Pathway là tiêu chuẩn MPhil / PhD của chúng tôi Pathway phù hợp cho các ứng viên có trình độ thạc cấp tồn tại trong nhân chủng học. Các ứng viên ban đầu được đăng ký là sinh viên MPhil. Đối với sinh viên toàn thời gian, năm đầu tiên đăng ký bao gồm đào tạo phương pháp nghiên cứu và phát triển dự án, đỉnh cao là nâng cấp lên đăng ký tiến sĩ. Theo nâng cấp thành công, năm thứ hai thường được dành để tiến hành nghiên cứu thực địa. Năm thứ ba được dành để viết lên.

Pathway 1 3 liên quan đến một năm trong chương trình Phương pháp nghiên cứu nhân học MA được ESRC công nhận của chúng tôi, sau đó là ba năm trong chương trình MPhil / Tiến sĩ. Pathway này phù hợp với các ứng viên có bằng đại học về nhân chủng học nhưng không được đào tạo trình độ thạc sĩ về chuyên ngành. Luận án cho Phương pháp nghiên cứu nhân học MA tạo thành cơ sở cho báo cáo nghiên cứu và đề xuất nghiên cứu thực địa cần thiết để nâng cấp từ MPhil lên trạng thái tiến sĩ. Do đó, quá trình nâng cấp thường diễn ra sớm trong năm đầu tiên của 3 phần của Pathway và sinh viên có thể mong đợi được đi thực địa sau khoảng một nhiệm kỳ.

Pathway 2 3 dành cho những người có bằng đại học về nhân chủng học nhưng những người cần được đào tạo chuyên sâu về ngôn ngữ châu Phi hoặc châu Á được chỉ định để thực hiện nghiên cứu thực địa. Nó bao gồm Phương pháp nghiên cứu nhân học và ngôn ngữ chuyên sâu MA hai năm, sau đó là ba năm về chương trình MPhil / tiến sĩ. Như với Pathway 1 3, các ứng viên có thể nâng cấp và bắt tay vào nghiên cứu thực địa sớm hơn trong năm đầu tiên đăng ký MPhil / tiến sĩ so với sinh viên trên 3 Pathway tiêu chuẩn.

Pathway 4 dành cho sinh viên có bằng thạc sĩ nhân chủng học hiện tại, những người cần đào tạo ngôn ngữ chuyên sâu bổ sung để thực hiện nghiên cứu thực địa. Pathway bao gồm thời gian đào tạo thực địa hai năm, bao gồm đào tạo ngôn ngữ chuyên sâu, và cơ hội, khi thích hợp, cho các chuyến thăm làm quen trước khi đi thực địa ngắn đến các địa điểm thực địa dự kiến và / hoặc đào tạo ngôn ngữ tại chỗ. Các ứng viên dự kiến sẽ nâng cấp lên trạng thái tiến sĩ khi bắt đầu năm thứ hai đăng ký.

Các mô tả ở trên được dựa trên đăng ký toàn thời gian. Mỗi trong số các Pathways này cũng có sẵn trên cơ sở bán thời gian (ví dụ: 3 Pathway có thể được thực hiện bán thời gian trong sáu năm). Học sinh trên mỗi Pathways này cũng có thể đủ điều kiện để đăng ký thêm một năm viết với mức phí giảm theo tình trạng 'tiếp tục'.

Như đã mô tả ở trên, kỳ vọng là các ứng cử viên cho mức độ nghiên cứu trên Pathways sẽ được đào tạo về nhân chủng học ở bậc đại học hoặc sau đại học (tùy thuộc vào Pathway ). Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng một số ứng cử viên có thể được đào tạo nhân chủng học mà không có bằng cấp chính thức về nhân chủng học. Sinh viên tương lai nên liên hệ với Người hướng dẫn nghiên cứu để thảo luận về hoàn cảnh cụ thể của họ. Trong trường hợp thí sinh không có đủ nền tảng nhân học, họ có thể được thông báo lần đầu tiên để có một trong các chương trình Thạc sĩ giảng dạy của chúng tôi (chứ không phải là MA trong nhân học Phương pháp nghiên cứu) để đủ điều kiện cho 3 hoặc 4 MPhil / PhD Pathways .

Kết cấu

Khóa học yêu cầu

Phương pháp nghiên cứu dân tộc học

Tất cả các sinh viên ghi danh trong năm đầu tiên của một MPhil / PhD được yêu cầu để có và vượt qua khóa học, tức là để vượt qua đánh giá khóa học cho khóa học này và khóa học đồng hành về phương pháp định lượng.

Giới thiệu về thống kê - Một chương trình sau đại học ở ba cấp độ

Tất cả sinh viên năm đầu tiên của MPhil / PhD tại Khoa, trừ khi chính thức được miễn trừ bởi người triệu tập khóa học, được yêu cầu thực hiện và vượt qua khóa học này. Học sinh bỏ lỡ một phiên có thể gặp khó khăn trong việc tuân theo xu hướng giảng dạy trong những tuần tiếp theo. Sinh viên bán thời gian dự kiến ​​sẽ sắp xếp để đảm bảo tham dự thường xuyên.

Hội thảo đào tạo nghiên cứu

Đây là khóa học hội thảo kéo dài hai giờ không có bài giảng chính thức nhưng bao gồm các thảo luận khách thường xuyên. Trong những tuần đầu tiên của học kỳ 1, các kỹ năng viết và kỹ năng tổ chức cơ bản sẽ được thảo luận; các cơ quan tài trợ và các đơn xin trợ cấp sẽ được xem xét; một tour du lịch định hướng thư viện sẽ được lên kế hoạch, và chúng tôi sẽ được giới thiệu đến việc sử dụng các thiết bị nghe nhìn trong thực địa. Từ nửa sau của học kỳ 1 trở đi, phần chính của khóa học sẽ bao gồm các bài thuyết trình của học sinh và tập trung vào viết và phát triển Báo cáo nghiên cứu MPhil và Đề xuất thực địa.

  • Thời khóa biểu: Điều khoản 1 và 2, Thứ năm 3-5 phòng 559
  • Yêu cầu về môn học: Khóa học này nhằm hỗ trợ việc viết Báo cáo nghiên cứu và Đề xuất nghiên cứu thực địa, cả hai đều đến không muộn hơn Thứ Sáu tuần 3 trong Học kỳ 3. Cuối cùng, tất cả các sinh viên sẽ được yêu cầu trình bày nhiều bài khác nhau trong các hội thảo. Trong học kỳ 1, sinh viên sẽ giới thiệu Chủ đề nghiên cứu của họ và phác thảo ngắn gọn các mục tiêu trong tương lai của nghiên cứu tiến sĩ của họ. Đầu nhiệm kỳ, học sinh sẽ được giới thiệu về thiết bị nghe nhìn và sẽ thực hiện một bài tập 'nghiên cứu thực địa' ngắn gọn ở Luân Đôn để làm quen với thiết bị và khám phá các giới hạn và khả năng của đại diện dân tộc học 'ngoài văn bản'. Kết quả học tập của bài tập này nên được tích hợp vào các bài thuyết trình sắp tới Học sinh cũng sẽ được yêu cầu thuyết trình về tài liệu họ đang đọc (hoặc phim dân tộc học họ đang xem), với mục đích thảo luận về các kỹ thuật viết và thuyết trình liên quan. Các câu hỏi để xem xét bao gồm: Điều gì làm cho dân tộc học tốt? Một cách hiệu quả để cấu trúc một đối số (cả bằng văn bản và trực quan) là gì? Điều gì làm cho khó đọc hoặc xem? Ranh giới của dân tộc học là gì, và họ đã thay đổi như thế nào và tiếp tục thay đổi? Các bài thuyết trình dài hơn sẽ được thực hiện trong học kỳ 2 sẽ bao gồm một phần của Báo cáo nghiên cứu của sinh viên. Lựa chọn công việc để trình bày thường nên được thảo luận và thống nhất với người giám sát của học sinh. Trong học kỳ 2, học sinh sẽ được chỉ định làm bình luận viên cho tác phẩm viết của nhau.
  • Mục đích của khóa học: Ngoài việc hỗ trợ các công việc bằng văn bản mà sinh viên thực hiện và những ý tưởng họ khám phá trong các hướng dẫn cá nhân của họ với các giám sát viên, Hội thảo đào tạo nghiên cứu cũng nhằm mục đích giới thiệu và trau dồi các kỹ năng có thể chuyển giao. Chúng bao gồm khả năng sáng tác và giao tiếp cả các bài thuyết trình hội thảo ngắn gọn và bền vững hơn; các kỹ năng để đánh giá phê bình văn bản dân tộc học và công việc của nhau một cách hiệu quả; và khả năng đóng góp cho các cuộc thảo luận và tạo ra kiến thức như một thành viên trong nhóm. Hội thảo cung cấp một diễn đàn quan trọng cho sinh viên để thảo luận về việc cạnh tranh cho các vị trí và phương pháp lý thuyết; và để xem xét các phong cách viết khác nhau, các hình thức đại diện dân tộc học, và cách truyền đạt kết quả và ý tưởng. Tất cả các khía cạnh như vậy của hội thảo đều nhằm góp phần phát triển trí tuệ và tổ chức của Báo cáo nâng cấp MPhil.

Các khóa học bắt buộc khác

Một số sinh viên nghiên cứu năm đầu tiên có thể được yêu cầu đăng ký cho các khóa học cụ thể và họ phải hoàn thành các môn học được thiết lập bởi giáo viên. Điều này sẽ được thể hiện trong thư chấp thuận của họ đối với chương trình nghiên cứu. Nếu bạn rơi vào thể loại này, người giám sát của bạn sẽ nhắc bạn về sự cam kết của bạn và sẽ theo dõi tiến trình của bạn trong khóa học, cũng như Trợ lý Nghiên cứu và Phó Trưởng khoa Nghiên cứu.

Báo cáo nghiên cứu và đề xuất thực địa

Trong năm đầu tiên của bạn, như là một phần của văn bằng của bạn, bạn sẽ viết một báo cáo nghiên cứu và đề xuất thực địa 20.000 từ về một chủ đề bạn đã chọn và đồng ý với người giám sát của bạn. Điều này là do vào đầu học kỳ 3 của năm đầu tiên của bạn và bất kỳ bài nộp trễ nào phải được hỗ trợ bởi người giám sát của bạn và được chấp thuận bởi Người hướng dẫn Nghiên cứu. Tất cả học sinh được dự kiến ​​sẽ nộp báo cáo này và được kiểm tra bằng giọng viva vào cuối học kỳ 3. Bài nộp trễ có thể yêu cầu hoãn thi và trì hoãn nâng cấp từ MPhil lên tiến sĩ. Không một học sinh nào được phép rời đi thực địa cho đến khi chúng được kiểm tra và quyết định đã được thực hiện về việc nâng cấp.

Luận án

Trong năm thứ hai của bạn, bạn thường được dự kiến ​​sẽ làm mười hai tháng nghiên cứu thực địa dựa trên Đề xuất thực địa của bạn. Yêu cầu về thời gian thực địa dài hơn phải được ADR phê duyệt và được giám sát viên của bạn hỗ trợ. Khi trở về từ lĩnh vực này, bạn sẽ được dự kiến ​​bắt đầu làm việc trên luận án tiến sĩ của mình là 100.000 từ. Luận án này phải tuân thủ các quy định của Đại học London về Nhân loại học.

Sinh viên bán thời gian và sinh viên AHRC

Nếu bạn là sinh viên bán thời gian hoặc AHRC, giống như tất cả sinh viên nghiên cứu năm đầu, bạn phải gặp giám thị của bạn vào đầu năm học để đồng ý nhu cầu đào tạo của bạn và xác định chế độ thích hợp cho người liên hệ giám sát. Thông thường, bạn nên tham gia khóa học Nghiên cứu Nhân chủng học trong năm đầu tiên của mình và bạn sẽ tham dự các Hội thảo Đào tạo Nghiên cứu vào Thứ Hai với Trợ lý Nghiên cứu của Bộ trong năm thứ hai của bạn. Trong quá khứ, hội thảo sau giờ thực địa cũng đã được lên lịch vào các ngày thứ Hai, vì vậy cam kết năm thứ hai có thể là một ngày trọn vẹn. Trong thời gian này, việc giám sát sẽ mang hình thức kết hợp các cuộc họp mặt đối mặt và liên hệ qua email; giám sát mặt đối mặt có xu hướng xảy ra trong dịp Giáng sinh, Phục sinh hoặc nghỉ hè.

Phần lớn các cuộc hội thảo của khoa và nhiều hội thảo dựa trên chủ đề được tổ chức trong suốt cả tuần và vào buổi tối (ví dụ như hội thảo được tổ chức vào thứ Tư hàng tuần từ 3-5 giờ chiều). Truy cập vào thư viện và các thiết bị máy tính có thể được thực hiện trong giờ mở cửa bình thường, và sắp xếp để tăng khả năng tiếp cận, đặc biệt đối với các cơ sở CNTT mới ở Khối Đông đã hoàn thành vào năm 2004. Giảng dạy chính thức và ngày càng nhiều tài liệu nghiên cứu dựa trên chủ đề có sẵn thông qua tài nguyên điện tử có sẵn thông qua kết nối internet của Thư viện (bao gồm số lượng công cụ tìm kiếm chuyên gia ngày càng tăng theo chủ đề / khu vực).

Sinh viên AHRC: Bộ phận và giảng viên làm hết sức mình để đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn giám sát, chăm sóc và cung cấp cao nhất cho tất cả sinh viên nghiên cứu.

Hội thảo

Sự đa dạng của các hội thảo mà bạn có thể muốn tham dự tại SOAS , và trên khắp London, là rất lớn, và bạn sẽ cần phải chọn lọc. Hội thảo khoa Nhân chủng học họp vào chiều thứ Tư và là một yếu tố quan trọng trong đời sống trí tuệ chung của nhân viên và sinh viên sau đại học. Tất cả sinh viên năm thứ nhất dự kiến sẽ tham dự. Các diễn giả được mời sẽ trình bày công việc đang được tiến hành, phần lớn trong số đó nên là ưu tiên hàng đầu của nghiên cứu nhân học. Ngoài ra còn có một hội thảo tiến sĩ hậu thực địa thường xuyên được đưa ra bởi các sinh viên trở về từ nghiên cứu thực địa. Trong khi hội thảo này chủ yếu nhằm vào các sinh viên sau khi thực địa (và tất cả các sinh viên sau khi đi thực địa dự kiến sẽ tham dự thường xuyên), sinh viên MPhil được khuyến khích tham dự và tham gia thảo luận.

SOAS tổ chức một loạt các bài giảng, hội nghị và hội thảo công cộng được quảng cáo nổi bật trên trang sự kiện SOAS . Nhân viên SOAS thường thuộc về một bộ phận học thuật và một Trung tâm khu vực (một số cũng thuộc về các Trung tâm Mục đích đặc biệt). Nếu bạn có lợi ích trong khu vực, hãy ghi điểm sớm trong năm định vị Trung tâm khu vực có liên quan nơi bạn sẽ tìm thấy một bảng thông tin hiển thị các cuộc họp sắp tới. Một số Trung tâm khu vực cũng xuất bản một Bản tin.

Bên ngoài SOAS bạn có thể muốn khám phá các cơ sở của Đại học London. LSE, Đại học Cao đẳng và Cao đẳng Goldsmiths có các khoa nhân học quan trọng và cũng tổ chức các hội thảo hàng tuần. Một số bạn có thể có những sở thích đặc biệt khiến nó đáng để tìm kiếm các trường đại học ở London liên quan đến các nghiên cứu cao hơn về y học, luật, giáo dục, vv Các khả năng là quá rộng rãi và đa dạng để phân loại ở đây; nếu bạn có những sở thích đặc biệt thì hãy hỏi một thành viên của đội ngũ những người chia sẻ sự nhiệt tình của bạn.

Bạn cũng có thể xem xét việc tham gia một học bổng Junior của Viện Nhân chủng học Hoàng gia (RAI) sẽ bao gồm một đăng ký tạp chí Journal of the Royal Anthropological Institute và Anthropology Today. Thành viên cũng bao gồm quyền truy cập vào thư viện RAI nằm trong Bảo tàng Anh, nơi cũng tổ chức các cuộc hội thảo và chiếu phim.

Thông báo quan trọng

Thông tin trên trang chương trình phản ánh cấu trúc chương trình dự kiến ​​so với phiên học đã cho.

Tuyển sinh nghiên cứu và ứng dụng

Chúng tôi hoan nghênh các ứng dụng từ các sinh viên đủ điều kiện có bằng Thạc sĩ tốt (hoặc tương đương ở nước ngoài) trong một chủ đề có liên quan để lấy bằng nghiên cứu tại SOAS . Các ứng dụng nên được gửi trực tuyến.

Điều quan trọng là phải nộp đơn tốt trước khi bắt đầu năm học mà bạn muốn đăng ký để cho phép chúng tôi có thời gian xử lý đơn đăng ký của bạn. Nếu bạn đang xin học bổng, thời hạn sớm hơn có thể được áp dụng.

Chương trình tiến sĩ SOAS có tính cạnh tranh và ứng viên cần có hồ sơ theo dõi thành tích học tập cao và đề xuất khả thi sẽ đóng góp cho lợi ích nghiên cứu của Bộ. Xin lưu ý: chúng tôi không khuyến khích các ứng dụng đầu cơ thuần túy. Các ứng dụng cho nghiên cứu liên ngành được hoan nghênh, nhưng chỉ có thể nộp một đơn cho một Bộ.

Yêu cầu đầu vào

bằng cử nhân và / hoặc MA về Nhân chủng học, có bằng hoặc tương đương với Bằng thạc sĩ và điểm luận văn thạc sĩ từ 65% (Anh) trở lên. Ứng viên phải cung cấp một đề xuất nghiên cứu rõ ràng và mạch lạc gồm 2000 từ.

Yêu cầu đầu vào tiếng Anh vô điều kiện

Ứng viên yêu cầu thị thực cấp 4 để học tập tại Vương quốc Anh phải cung cấp chứng chỉ Học thuật IELTS UKVI từ một trung tâm kiểm tra được UKVI phê duyệt.

Ứng viên quốc tế yêu cầu Visa cấp 4 để du học tại Vương quốc Anh

Kiểm tra Nhập cảnh vô điều kiện Nhập cảnh vô điều kiện với sự hỗ trợ chuyên nghiệp
IELTS (Học thuật) 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với 7.0 trong điểm số phụ. 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với ít nhất 6,5 điểm phụ

Ứng viên EEA và EU

Kiểm tra Nhập cảnh vô điều kiện Nhập cảnh vô điều kiện với sự hỗ trợ chuyên nghiệp
IELTS (Học thuật) 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với 7.0 trong mỗi điểm phụ. 7.0 tổng thể hoặc cao hơn, với ít nhất 6,5 điểm phụ.
TOEFL IBT 105 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 25 điểm phụ. 105 tổng thể với tối thiểu 22 điểm phụ.
HOẶC LÀ
100 tổng thể với tối thiểu 25 bằng văn bản và 22 trong các điểm phụ khác.
Kiểm tra tiếng Anh Pearson (Học thuật) 75 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 70 điểm phụ. 70 tổng thể hoặc cao hơn, với tối thiểu 65 điểm phụ.
Cập nhật lần cuối Tháng 3 2020

Giới thiệu về trường

SOAS University of London welcomes the brightest minds to study on its central London campus with like-minded individuals who feel passionately about contemporary world issues.

SOAS University of London welcomes the brightest minds to study on its central London campus with like-minded individuals who feel passionately about contemporary world issues. Đọc ít hơn
London , Singapore + 1 Hơn Ít hơn