Bác sĩ của triết học trong kỹ thuật dân dụng

University of British Columbia - Faculty of Applied Science

Mô tả chương trình

Đọc Mô tả chính thức

Bác sĩ của triết học trong kỹ thuật dân dụng

University of British Columbia - Faculty of Applied Science

Kỹ thuật dân dụng là một kỷ luật kỹ thuật chuyên nghiệp liên quan đến việc thiết kế, xây dựng và duy trì môi trường tự nhiên và xây dựng. Đây là một lĩnh vực rất rộng bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau như kỹ thuật môi trường, kỹ thuật xây dựng, kỹ thuật địa kỹ thuật, kỹ thuật thủy công, kỹ thuật vật liệu, kỹ thuật kết cấu và kỹ thuật giao thông. Nhiều tiểu ngành của kỹ thuật dân dụng là rất rộng và được tạo thành từ các tiểu ngành khác nhau có thể phân biệt được. Ví dụ, kỹ thuật thủy công bao gồm kỹ thuật tài nguyên nước, kỹ thuật bờ biển và kỹ thuật bờ biển.

Chương trình Tiến sĩ về Kỹ thuật Xây dựng (Ph.D.) là một chương trình sau đại học tiên tiến dựa trên nghiên cứu cho sinh viên muốn theo đuổi một chương trình nghiên cứu độc lập trong Kỹ thuật Xây dựng. Bác sĩ của Triết học trong Kỹ thuật Xây dựng có sẵn trong các lĩnh vực chuyên môn sau đây:

  • Kỹ thuật Vật liệu dân sự
  • Cơ học chất lỏng Môi trường
  • Kỹ thuật hệ thống môi trường
  • Địa kỹ thuật Môi trường
  • địa kỹ thuật
  • Kỹ thuật thủy văn
  • Quản lý dự án và xây dựng
  • Kết cấu và Động đất Kỹ thuật
  • VẬN TẢI CƠ

Lưu ý rằng chuyên môn không xuất hiện trên giấy da hoặc trên bảng điểm. Thành công tốt đẹp tiến sĩ mức độ đòi hỏi phải hoàn thành 30 tín chỉ các môn học vượt quá trình Cử nhân, phụ thuộc vào nhiều ràng buộc và yêu cầu khác nhau được cung cấp dưới đây, cũng như bằng Tiến sĩ. luận án. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với Văn phòng Hỗ trợ Kỹ thuật Xây dựng Dân dụng.

Yêu cầu môn học

Tiến sĩ chương trình yêu cầu hoàn thành ít nhất 30 tín chỉ các môn học vượt quá trình độ Cử nhân, và hoàn thành một Ph.D. luận án (CIVL 699) (mà chính nó không mang tín dụng học thuật). Hầu hết sinh viên thường đếm 18 tín chỉ từ các môn học của khóa học Master trước, chỉ để lại 12 tín chỉ của các môn học được thực hiện trong Ph.D. chương trình chính nó.

30 tín chỉ của các môn học phải tuân theo các yêu cầu sau:

  • 500 khóa học cấp. Phải hoàn thành tối thiểu 24 tín chỉ cho các khóa học cấp độ đại học (số 5XX), trong đó ít nhất phải có 12 tín chỉ trong Kỹ thuật Xây dựng (có nhãn là CIVL 5XX).
  • CIVL 597. Tất cả sinh viên được yêu cầu đăng ký một lần trong phần thích hợp của CIVL 597 Graduate Seminar (1 tín chỉ, Pass / Fail đánh dấu); tuy nhiên, họ được khuyến khích tham dự loạt hội thảo (không có đăng ký tiếp theo) trong suốt thời gian của họ trong chương trình.
  • CIVL 592. Có thể thực hiện tối đa 6 tín chỉ thông qua CIVL 592 Nghiên cứu theo định hướng.
  • CIVL 598. Có thể đưa ra tối đa 6 tín chỉ thông qua CIVL 598 Các chủ đề trong Kỹ thuật Xây dựng. (Đây là các khóa học chưa được Đại hội đồng Thượng viện thông qua.)
  • Các khóa học cấp độ 300/400. Có thể lấy tối đa 6 tín chỉ cho các khóa học 300 hoặc 400.
  • Các khóa học Cấp độ 100/200. Các khóa học cấp độ 100/200 không được sử dụng cho tín dụng đối với chương trình.
  • Yêu cầu chuyên môn. Các yêu cầu về môn học cụ thể cho từng lĩnh vực chuyên môn có thể được tìm thấy trong Các lĩnh vực chuyên môn.

Sinh viên phải có sự chấp thuận của khóa học của mình từ Cố vấn Chuyên môn của họ hoặc Giám sát Nghiên cứu.

Các quy định về học tập

Kế hoạch học tập. Trước khi đăng ký khóa học, tất cả các tiến sĩ sinh viên được yêu cầu tham khảo ý kiến ​​với Giám sát Nghiên cứu hoặc Cố vấn Chuyên môn liên quan đến Kế Hoạch Học Tập, và do đó đảm bảo sự chấp thuận của Kế Hoạch. Sinh viên nên ban đầu soạn thảo một kế hoạch dự thảo liệt kê các khóa học và tiến độ đề xuất, tính đến sự sẵn có của khóa học (không phải tất cả các khóa học đều được cung cấp hàng năm) và thời hạn được cung cấp (xem Lịch Khóa học) và có thể xem xét thay thế các khóa học cốt lõi và các miễn giảm môn học theo cách được chỉ ra dưới đây. Điều này sẽ đảm bảo tuân thủ các yêu cầu tín dụng của khóa học, các quy tắc về học tập, tải và lựa chọn các khóa học thích hợp, và không có xung đột lập kế hoạch.

Điểm đánh giá khóa học tối thiểu. Tối thiểu 68% là bắt buộc trong mỗi khóa học được sử dụng cho tín dụng. Các kỳ thi bổ sung không được cấp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp: một khóa học có thể đạt được điểm dưới 60% có thể được lập lại cho một vị trí cao hơn, tùy thuộc vào sự chấp thuận của Bộ và G + PS. Một học sinh đạt được điểm ít hơn 68% trong hơn 3 tín chỉ, hoặc đạt được mức trung bình tổng thể dưới 80% trong các môn học được thực hiện trong Ph.D. , thông thường sẽ phải rút khỏi chương trình học vì không đạt được tiến bộ.

Miễn học phí. Chuyển tiền không được cấp cho Ph.D. sinh viên. Thay vào đó, họ có thể được miễn trừ đối với yêu cầu 30 tín dụng dựa trên các khóa học trước đó. Một sinh viên đã hoàn thành các khóa học sau đại học khi đang theo học tại một bộ phận khác của UBC hoặc một trường đại học khác, sẽ được Giám sát Nghiên cứu đánh giá trên cơ sở cá nhân: miễn học phí có thể được cấp cho tối đa 18 tín chỉ cho các môn học, cho các khóa học có chứng chỉ ít nhất 74%, phải được sự chấp thuận của Bộ và G + PS.

Thay đổi Khóa học cốt lõi. Khóa học cốt lõi có thể được thay thế bởi một môn học tự chọn nếu khóa học tương đương đã được thực hiện.

Lựa chọn các môn tự chọn. Các khóa học tự chọn có thể được lựa chọn từ danh sách các môn tự chọn đã được phê duyệt cho chuyên ngành liên quan, CIVL 592 (cần được sắp xếp với một giảng viên cụ thể), một phần CIVL 598 có liên quan (nếu có) và / hoặc các khóa học khác bao gồm cấp độ 300/400 các khóa học đại cương và các khóa học ngoài Kỹ thuật Xây dựng. Tuy nhiên, ngoài các môn tự chọn đã được phê duyệt, việc lựa chọn cuối cùng các môn tự chọn đòi hỏi sự chấp thuận của Cố vấn Chuyên môn, điển hình tại thời điểm phê duyệt Kế Hoạch Học. Luôn luôn phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu và ràng buộc tín dụng của ngành

Luận văn tiến sĩ

Tất cả Tiến sĩ sinh viên nên đăng ký và duy trì đăng ký trong luận văn tiến sĩ của CIVL 699 để hoàn thành chương trình Ph.D. luận án. Luận án được chuẩn bị theo hướng dẫn của Giám sát Nghiên cứu. Để hoàn thành luận án, tiến sĩ sinh viên được yêu cầu phải hoàn thành thành công bốn mốc quan trọng sau:

  • Kỳ thi toàn diện
  • Quốc phòng đề nghị
  • Tiến tới ứng cử viên
  • Luận văn phòng

Những điều này được vạch ra lần lượt:

Kiểm tra toàn diện. Một học sinh cần phải hoàn thành kỳ thi toàn diện để bắt đầu chuẩn bị Đề xuất Thesis. Mục đích của kỳ thi là đánh giá sự hiểu biết của học sinh về các nguyên tắc khoa học và kỹ thuật trong lĩnh vực được lựa chọn, cũng như tiềm năng cho nghiên cứu độc lập và ban đầu. Việc kiểm tra chỉ có thể được thực hiện sau khi hoàn thành yêu cầu môn học 30 tín chỉ và phải được thực hiện trong vòng 24 tháng kể từ ngày đăng ký ban đầu trong chương trình. Kiểm tra bao gồm một cuộc kiểm tra bằng văn bản tại nhà, tiếp theo là một cuộc kiểm tra miệng trong máy ảnh có thể kéo dài đến ba giờ. Một Ủy ban thi toàn diện tiến hành kiểm tra theo Hướng dẫn của Bộ. Ủy ban bao gồm một ghế do Hiệu trưởng, Giám sát Nghiên cứu bổ nhiệm và ít nhất là hai thành viên khác do Giám sát Nghiên cứu xác định với sự tham vấn của Phó Giám đốc. Chủ tịch đưa ra các khuyến nghị của Ủy ban bằng văn bản cho Người đứng đầu liên kết để chuyển sang G + PS.

Đề nghị Quốc phòng. Sau khi hoàn thành kiểm tra toàn diện, học sinh chuẩn bị Đề cương nghiên cứu cho luận văn phải được sự chấp thuận của Ban Kiểm soát. Hình thức bảo vệ đề xuất và đánh giá của nó khác nhau giữa từng lĩnh vực chuyên môn hóa. Theo đó, học sinh được yêu cầu tham vấn với Giám sát Nghiên cứu về sự phát triển của đề xuất.

Tiến hành ứng tuyển. Sau khi hoàn thành tất cả các môn học bắt buộc, kiểm tra toàn diện và đề xuất phòng vệ, học sinh có thể được nhận vào ứng cử viên thông qua việc đệ trình và chấp thuận mẫu G + PS có liên quan. Tất cả các sinh viên tiến sĩ phải được nhận vào ứng cử viên trong vòng 36 tháng kể từ ngày đăng ký lần đầu trong Ph.D. chương trình.

Thesis Defence. Để biết thông tin chi tiết về việc kiểm tra tiến sĩ cuối cùng, bao gồm cả việc chỉ định Người kiểm tra bên ngoài, hiến pháp của Ủy ban Kiểm tra, và bảo vệ miệng, xem Tiến độ Tiến sỹ cuối cùng.

Nghiên cứu tập trung

Vật liệu xây dựng, Kỹ thuật Môi trường, Cơ khí chất lỏng Môi trường, Môi trường Địa lý, Quản lý Ô nhiễm và Quản lý Nước thải, Kỹ thuật Địa kỹ thuật, Kỹ thuật Thủy văn, Quản lý Dự án & Xây dựng, Kỹ thuật Kết cấu (Động lực học), Kỹ thuật Vận tải.

Giám sát nghiên cứu

Danh sách này cho thấy các giảng viên có quyền giám sát đầy đủ những người được liên kết với chương trình này. Đây không phải là danh sách đầy đủ của tất cả các giám sát tiềm năng vì giảng viên từ các chương trình khác hoặc các giảng viên không có quyền giám sát đầy đủ có thể yêu cầu phê duyệt để giám sát sinh viên tốt nghiệp trong chương trình này.

  • Adebar, Perry Erwin (cấu trúc bê tông, thiết kế địa chấn, cao ốc, thiết kế tuyệt đẹp, đánh giá và sửa chữa kết cấu)
  • Banthia, Nemkumar (Vật liệu kỹ thuật, bê tông, vật liệu composite tiên tiến, bê tông phun, gia cố sợi, cơ học hồi phục, nghiên cứu động học, tối ưu, vật liệu bổ sung xi măng trong bê tông)
  • Berube, Pierre (xử lý nước, vết bẩn hữu cơ, màng và các công nghệ oxy hóa tiên tiến, xử lý nước uống, lọc nước,
  • Bigazzi, Alexander York (Phát thải xe cơ giới,)
  • Fannin, R Jonathan (vận tốc sóng cắt cho việc phát hiện sự mất mát trong đất, sự ăn mòn bên trong các đập đất, sự mất ổn định do rò rỉ gây ra bởi đất bị phân cách, hình dạng hạt và độ bền của cát, khả năng tương thích của vải dệt thoi và dệt thoi không dệt, khả năng chịu lực của các hệ thống địa kỹ thuật trong tải tĩnh và động lực, khoảng cách di chuyển của các mảnh vỡ trên địa hình đồi núi, độ ổn định độ dốc trong thực hành kỹ thuật)
  • Froese, Thomas (Kỹ thuật Xây dựng và Quản lý, Quản lý dự án, Mô hình Tích hợp Máy tính, Các mô hình Sản phẩm và Quy trình cho Kiến trúc, Kỹ thuật và Xây dựng, Vi tính trong Kỹ thuật Kỹ thuật)
  • Hall, Eric (ô nhiễm công nghiệp rừng, bột giấy và nước thải giấy, xử lý nước thải, kỹ thuật môi trường, kiểm soát ô nhiễm và quản lý nước thải)
  • Haukaas, Terje (Rủi ro, cấu trúc, an toàn kết cấu, địa chấn, động đất, xác suất, phân tích máy tính, cấu trúc, cơ học tính toán, độ tin cậy và tối ưu hóa cấu trúc, kỹ thuật gỗ, kỹ thuật động đất, ra quyết định, rủi ro, phân tích cấu trúc tiên tiến, phân tích, phát triển phần mềm)
  • Howie, John (Đặc tính thực địa và thí nghiệm của đất cho thiết kế kỹ thuật địa kỹ thuật, cải tạo mặt đất, nền móng công trình)
  • Isaacson, Michael D (Thủy động lực học ở vùng ven biển và ngoài khơi, đặc biệt nhấn mạnh đến các sóng biển và những ảnh hưởng của chúng lên cấu trúc.)
  • Laval, Bernard (cơ học vật lý cơ học chất lỏng, cơ học chất lỏng môi trường dưới nước, kỹ thuật mô hình số trường và 3D để mô tả các biến đổi về không gian và thời gian của các quá trình vật lý và tác động của chúng đối với vận chuyển trong hồ và nước biển ven bờ)
  • Lawrence, Gregory (Cơ học chất lỏng môi trường, thủy lực, sự ổn định thủy động lực và sự pha trộn, khoa học thời tiết, quản lý chất lượng nước)
  • Lee, Jongho (Màng, Xử lý nước / Xử lý nước thải, khử muối, Thu hoạch nguồn liệu, Phương tiện Nanoporous, Động điện học)
  • Lence, Barbara Jean (Hydrotechnical, Tối ưu hóa thiết kế và chiến lược hoạt động của các dự án tài nguyên nước, các chiến lược xử lý đáng tin cậy đối với các hệ thống cung cấp nước ngầm bị nhiễm bẩn, chiến lược quản lý tài sản cho các công trình cấp nước trung bình với số liệu hạn chế, và các mục tiêu chất lượng nước)
  • Li, Loretta (Nghiên cứu điều tra và quản lý khu vực bị ô nhiễm, theo dõi môi trường, đánh giá rủi ro và tác động, tương tác gây ô nhiễm đất, di chuyển và di chuyển các chất gây ô nhiễm, công nghệ xử lý, xử lý chất thải mỏ và xử lý chất thải mỏ)
  • Mavinic, Donald (xử lý / quản lý nước thải, xử lý nước và chất lượng, kỹ thuật môi trường, quản lý môi trường, xử lý nước thải bãi rác, xử lý chất thải sinh học, xử lý nước thải, nitrat hóa và khử Nitơ, loại bỏ và phục hồi photpho, nghiên cứu khí khuếch tán, nghiên cứu và các sản phẩm phụ khử trùng trong nước uống)
  • Sayed, Tarek (kỹ thuật vận tải, vận tải, mô hình an toàn Full Bayes, phân tích an toàn tự động bằng kỹ thuật nhìn về máy tính, đánh giá an toàn, kỹ thuật xung đột giao thông, mô hình người đi bộ và ITS)
  • Mô hình và tối ưu hóa các hệ thống kỹ thuật dân dụng quy mô lớn, lập kế hoạch, thiết kế và vận hành các cơ sở sản xuất thuỷ điện, sử dụng các kỹ thuật phân tích rủi ro và chính sách trong hoạch định và quản lý tài nguyên nước, sử dụng các hệ thống trí tuệ nhân tạo trong tài nguyên nước và các hệ thống thủy điện.)
  • Staub-French, Sheryl (Thiết kế ảo và Xây dựng (VDC), Xây dựng mô hình thông tin xây dựng (BIM), hợp tác và phối hợp dự án, thiết kế và phối hợp xây dựng, hình dung 4D (3D + thời gian), không gian làm việc tương tác)
  • Taiebat, Mahdi (sự tương tác của cấu trúc tĩnh và động lực, cơ học lý thuyết và tính toán, mô hình hóa cấu thành vật liệu kỹ thuật, kỹ thuật động đất địa kỹ thuật, tương tác cấu trúc tĩnh và động)
  • Tannert, Thomas (Thiết kế các mối nối gỗ,)
  • Vaziri, Reza (Phân tích nguyên tố hữu hạn, Cơ học vật liệu composite, Mô hình hóa cấu tạo của vật liệu kỹ thuật, Độ dẻo, Cơ học hư hỏng, Mô hình hoá các cấu trúc phức tạp, Phân tích va đập và tải nổ các kết cấu kim loại và composite)
  • Ventura, Carlos Estuardo (kỹ thuật động đất, động lực kết cấu, kiểm tra rung toàn diện, kiểm tra bảng rung Đánh giá nguy cơ động đất và nghiên cứu quản lý rủi ro Nghiên cứu tác động của động đất trên các cấu trúc nhân tạo)
  • Weijs, Steven (quản lý tài nguyên nước và thủy văn, với trọng tâm đặc biệt về sự năng động của sự không chắc chắn và thông tin trong bối cảnh đó)
  • Wijewickreme, Dharmapriya (Địa kỹ thuật, công trình địa kỹ thuật đường ống)

Danh sách này cho thấy các giảng viên có quyền giám sát đầy đủ những người được liên kết với chương trình này. Đây không phải là danh sách đầy đủ của tất cả các giám sát tiềm năng vì giảng viên từ các chương trình khác hoặc các giảng viên không có quyền giám sát đầy đủ có thể yêu cầu phê duyệt để giám sát sinh viên tốt nghiệp trong chương trình này.

  • Yang, Tsung-Yuan (Hành vi địa chấn và thiết kế cấu kiện thép, bê tông và composite, hành vi địa chấn và thiết kế các tòa nhà cao tầng, xây dựng phương pháp đánh giá dựa trên hiệu suất và các quy trình thiết kế mã cho các cấu trúc mới và hiện có, sử dụng các cấu trúc và hệ thống kết cấu cải tiến để cải tiến hiệu quả kết cấu, bao gồm việc sử dụng các hệ thống tản nhiệt năng động, bán chủ động và thụ động, phát triển các phương pháp thử nghiệm chính xác và hiệu quả về chi phí để phân tích phản ứng kết cấu trong điều kiện khắc nghiệt.
  • Zanotti, Cristina
  • Ziels, Ryan

Các trích dẫn Tiến sỹ gần đây

  • Tiến sĩ Chaoyang Yue
    "Tiến sĩ Yue đã phát triển một hệ thống tích hợp thu hồi phốt pho từ nước thải đô thị. Hệ thống có thể sản xuất nước thải chất lượng cao từ các nhà máy xử lý, giảm bùn thải và thu hồi phốt pho như một phân bón thân thiện với sinh thái. Tiến sĩ Nghiên cứu của Yue đã giới thiệu cách biến chất thải thành tài nguyên "(tháng 5 năm 2017)
  • Tiến sĩ Mohamed Hussein
    "Tiến sĩ Hussein đã phát triển một mô hình mô phỏng người đi bộ cực nhỏ. Mô hình của ông cho thấy độ chính xác cao trong việc mô phỏng các phong trào dành cho người đi bộ và dự đoán hành vi của chúng trong các tương tác khác nhau. Nghiên cứu của ông sẽ giúp phát triển sự hiểu biết vững chắc về hành vi người đi bộ và nghiên cứu nhiều ứng dụng, bao gồm an toàn cho người đi bộ. "(Tháng 5 năm 2017)
  • Tiến sĩ Devin James Sauer
    "Tiến sĩ Sauer nghiên cứu các thuộc tính về cấu trúc và kinh tế của một hệ thống cầu mới được hỗ trợ cáp. Nghiên cứu của ông cho phép các nhà hoạch định chính sách đánh giá hệ thống dựa trên nhu cầu cụ thể của dự án, và nếu phù hợp, nó cung cấp cho các kỹ sư những công cụ cần thiết để đạt được một thiết kế tối ưu "(tháng 5 năm 2017)
  • Tiến sĩ Dorian Peng Tung
    "Tiến sĩ Tung đã phát triển một quy trình thiết kế và công nghệ xác nhận cho các cấu trúc chống động đất. Các cấu trúc như vậy nhằm mục đích giảm thiểu chi phí sửa chữa và đẩy nhanh thời gian hồi phục. Thủ tục của ông rất đơn giản để thực hiện, và công nghệ này là hiệu quả. Các nhà nghiên cứu, kỹ sư và công chúng sẽ được lợi từ kết quả nghiên cứu của mình "(tháng 5 năm 2017)
  • Tiến sĩ Andrew Kent Hamilton
    "Tiến sĩ Hamilton nghiên cứu các tương tác băng đại dương ở Cao nguyên Canada. Nghiên cứu của ông đã cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về cách các kệ băng, những tảng băng nổi lớn, ảnh hưởng đến tính chất đại dương và sự lưu thông trong các cực phi địa cực, và sự đổ nát của các kệ băng do sự nóng lên của khí hậu sẽ tác động đến động lực của các sông băng chấm dứt ở biển. "(Tháng 11 năm 2016 )

Tuyển sinh

  • Một khung tích hợp ứng suất dòng chảy tích hợp ba pha để mô hình hóa quá trình vật liệu composite
  • Nano lọc và màng lọc siêu lọc để thiết kế và vận hành hệ thống xử lý nước uống
  • Hiểu được sự chuyển đổi sang BIM đối với chủ sở hữu
  • Một khuôn khổ thử nghiệm ảo hiệu quả để mô phỏng sự tiến triển của thiệt hại trong các tấm laminate có ren
  • Đánh giá thiệt hại dựa trên tiểu vùng mạnh mẽ
  • Đánh giá kết cấu và kinh tế của các cây cáp treo liên tục không liên tục
  • Thiết kế và xác nhận các kết cấu bền vững của động đất
  • Phục hồi phốt pho từ quá trình loại bỏ phốt pho sinh học tăng cường màng (MEBPR)
  • Phát triển một mô hình mô phỏng theo đại diện cho các hành khách đi bộ
  • Chèn thích hợp các yếu tố gắn kết để mô phỏng sự phân tách trong vật liệu composite nhiều lớp
  • Tương tác băng đại dương ở Milne Fiord
  • Đánh giá địa chấn của tường tầng hầm ở British Columbia
  • Mô hình thiệt hại cho kỹ thuật động đất dựa trên hiệu suất

Kết quả sự nghiệp

96 sinh viên tốt nghiệp từ năm 2005 đến năm 2013: 1 sinh viên tốt nghiệp đang tìm kiếm việc làm; trong 12 tháng chúng tôi không có dữ liệu (dựa trên nghiên cứu được tiến hành từ tháng 2 đến tháng 5 năm 2016). Đối với 83 sinh viên tốt nghiệp còn lại:

NGƯỜI LAO ĐỘNG M SAMU TRONG GIÁO DỤC ĐẠI HỌC

  • Đại học British Columbia (5)
  • Viện Công nghệ British Columbia (3)
  • Đại học Lethbridge
  • Đại học Hoa Kỳ ở Sharjah
  • Trung tâm Đại học ở Svalbard
  • Đại học Cairo
  • Đại học Chile
  • Đại học Công nghệ King Mongkut
  • Đại học Carleton
  • Đại học Toronto

NGƯỜI LAO ĐỘNG M SAMU NGOÀI Giáo dục THCS

  • BC Hydro (5)
  • Golder Associates (3)
  • Thành phố Vancouver (2)
  • Klohn Crippen Berger (2)
  • Tetra Tech EBA (2)
  • General Electric
  • AECOM
  • Sightline Engineering Ltd
  • Glotman Simpson
  • Nghiên cứu Ecofish

CÁC MỤC TIÊU CÔNG VIỆC M SAMU Ở ĐƯỜNG GIÁO DỤC CAO

  • Kỹ sư Kỹ thuật Địa kỹ thuật cao cấp (6)
  • Chủ tịch (3)
  • Kỹ Sư Dự Án Cao Cấp (2)
  • Kỹ sư (2)
  • Kỹ Sư Kết Cấu (2)
  • Kỹ Thuật Địa Kỹ Thuật (2)
  • Chuyên gia chính (2)
  • Hiệu trưởng (2)
  • Liên kết (2)
  • Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành

Bằng tiến sĩ. NGHIÊN CỨU KẾT QUẢ NGHỀ NGHIỆP

Bạn có thể xem báo cáo đầy đủ về kết quả sự nghiệp của Tiến sĩ UBC sinh viên tốt nghiệp về outcomes.grad.ubc.ca.

T DIS CHỐI

Những dữ liệu này đại diện cho thông tin việc làm lịch sử và không đảm bảo triển vọng việc làm trong tương lai cho sinh viên tốt nghiệp của chương trình này. Chúng chỉ nhằm mục đích thông tin. Dữ liệu được thu thập thông qua các cuộc điều tra cựu sinh viên hoặc nghiên cứu trên internet.

NHƯNG SỰ LỰA CHỌN NGHÊ NGHIỆP

Nhiều sinh viên tốt nghiệp chương trình Kỹ thuật Xây dựng tại UBC sử dụng kiến ​​thức và kinh nghiệm mà họ đạt được từ chương trình học rộng như là một bước đi cho sự nghiệp phi kỹ thuật, chẳng hạn như trong kinh doanh và quản lý, hoặc đi đến các ngành học khác như kiến ​​trúc hay y học .

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Kỹ thuật Xây dựng tại UBC, những người thực hành theo các kỹ sư chuyên nghiệp, được tuyển dụng bởi các công ty tư vấn nhỏ và lớn - một số cung cấp các dịch vụ chuyên biệt hơn và các dịch vụ toàn diện khác; các công ty kỹ thuật cung cấp các dự án cơ sở hạ tầng quy mô lớn; các tập đoàn hàng đầu như Công ty Hydro BC; và các cấp chính quyền khác nhau của chính phủ, thành phố, tỉnh và liên bang, và các chi nhánh và cơ quan chính phủ

Yêu cầu

TOEFL (IBT) ĐIỂM ĐIỂM TOÀN CẦU

100

  • Đọc ibT 22
  • ibT Viết 21
  • nghe ibT 22
  • ibT Nói 21

IELTS TOÀN CẦU YÊU CẦU YÊU CẦU

7.0

  • Đọc IELTS 6.5
  • Viết IELTS 6.5
  • Lắng nghe IELTS 6.5
  • Nói IELTS 6.5

Chi phí & Phí

  • Sinh viên quốc tế: CAD $ 8,435.94 mỗi năm
  • Sinh viên Canada: CAD $ 4,801.80 mỗi năm

Hỗ trợ tài chính

Thông tin về các giải thưởng và học bổng của trường đại học có thể được tìm thấy tại Cơ hội Giải thưởng cho Sinh viên Hiện tại. Thông tin về hỗ trợ tài chính được cung cấp thông qua Bộ Xây dựng Kỹ thuật có thể được tìm thấy tại Cơ hội Tài trợ Cao học. Thông thường nhất, tiến sĩ sự hỗ trợ tài chính của sinh viên phát sinh thông qua Chương trình Hỗ trợ Nghiên cứu Sau đại học (GRA) do Bộ môn Kỹ thuật Xây dựng quản lý.

Thông tin nhanh

  • Bằng cấp: Tiến sĩ Triết học
  • Tiêu đề: Kỹ thuật
  • Phương thức giao hàng: Trong khuôn viên trường
  • Tùy chọn đăng ký: Toàn thời gian
  • Chuyên ngành: Kỹ thuật Xây dựng
  • Các thành phần của chương trình: Luận văn
  • Khoa Khoa học Ứng dụng
Trường này cung cấp các chương trình về:
  • Anh


Cập nhật lần cuối November 24, 2017
Thời gian và Giá
Khóa học này là ở trường
Start Date
Ngày bắt đầu
Tháng 9 2019
Duration
Thời hạn
4 - 6 năm
Toàn thời gian
Price
Giá
4,802 CAD
$ 4,801.80 Học phí hàng năm cho công dân Canada, thường trú nhân, tị nạn, ngoại giao; $ 8,435.94 Học phí mỗi năm cho sinh viên quốc tế
Locations
Canada - Vancouver, British Columbia
Ngày bắt đầu : Tháng 9 2019
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ
Dates
Tháng 9 2019
Canada - Vancouver, British Columbia
Hạn cuối hồ sơ Trường liên hệ
Ngày kết thúc Trường liên hệ